26 มี.ค. 2020 เวลา 09:20 • ไลฟ์สไตล์
ความสำเร็จ มักมีอุปสรรคมาขวางกั้น ดั่งคำสอน ของหลวงปู่ชา ผมน้อมสักการะคำสอนของท่านไว้คอยเตือนสติ และนำมาปฏิบัติ ในการทำงาน ในตลอดชีวิตของการทำงานที่ผ่านมาว่า หน้าที่ของเรานั้น ทำเหตุ ให้ดีที่สุด เท่านั้น. #aia #สุขภาพ https://line.me/ti/p/~dt160
ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามา ในชีวิต ทั้งอุปสรรคต่างๆมากมาย ทั้งภายนอกและภายในจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นผลที่เกิดเพียงจุลภาค ที่อาจเกิดชึ้นจากเราและคนรอบข้างที่ยังพอแก้ไขได้ และ มหภาคที่ไม่สามารถหลบเลี่ยงได้ เช่นการลุกลามของโรคโควิค19 สิ่งต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็น บทเรียน เป็นประสบการณ์ ที่จะหล่อหลอมให้ คนๆหนึ่งแกร่งขึ้น เป็นประสบการณ์อันแสนแพง ที่อาจไม่มีในห้องเรียน แต่เป็นบทเรียน แห่งชีวิต ที่ยิ่งใหญ่ ที่จะทำให้ใครคนหนึ่ง หาก อดทน ฝ่าฟัน เข้าใจในเหตุ และพร้อมที่จะกระทำ ให้เกิดผล ซึ่งจะเป็นผลที่แสนหวาน ในวันที่ความสำเร็จนั้นมาถึง และในกฏแห่งการดึงดูด ผมเชื่อ ว่าผม และทุกคน ทำได้ ขอเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน
แค่เชื่อ และทำเหตุ เพื่อผลแห่งความสำเร็จอันแสนหวาน LOVE LOVE
โฆษณา