26 มี.ค. 2020 เวลา 23:44 • ไลฟ์สไตล์
การเริ่มต้น จาก 0 มันจะทำให้รู้ว่า 1 มีค่าแค่ไหน ต้องขอขอบพระคุณข้อความดีๆ เป็นข้อความอีก 1ข้อความ ที่คอยเตือนสติผม ทุกครั้ง ในการที่ผมจะเริ่มทำ ในสิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยทำ บางครั้งเคยแค่คิด@คิดมานาน แต่ไม่เคยกล้าที่จะ เริ่ม ลงมือกระทำมัน เพียงเพราะความกลัว จินตนาการถึงความล้มเหลว นู้น นี่ นั่น หรือในบางครั้งบางคน บางจังหวะ อาจจะโชคร้ายพบเจอความล้มเหลว ความผิดหวัง มันทับถม มันซ้ำเติม จนไม่กล้าแม้แต่จะคิด ไม่มีกำลังแม้แต่จะลุกขึ้น มันเจ็บปวด ชอกช้ำ หวาดระแวง แทบปางตาย จนสมองตัวเองสั่งการให้หยุดในทุกสิ่งง. ผมเชื่อใน ทฤษฏี แค่ก้าว ก็ ข้าม กัอนหินหนักแค่ไหน ถ้าเราไม่แบกมันก็ ไม่หนัก แค่ เริ่ม ใหม่ แสงอาทิตย์ในยามเช้า สอนให้เรา รู้ว่า คนเราสามารถ เริ่มต้นใหม่ อย่างสดใสได้ทุกวัน ดั่งแสง พระอาทิตย์ ที่ส่องปรกายเจิดจรัส ในยามเช้า ขอเป็นกำลังใจซึ่งกันและกันน่ะครับ LOVE LOVE
โฆษณา