27 มี.ค. 2020 เวลา 10:00 • การศึกษา
คิดว่าต้องสำเร็จ อย่าคิดว่าจะล้มเหลว
pixabay.com
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือครอบครัว ต้องคิดว่าคุณจะประสบความสำเร็จ เมื่อคุณประสบกับปัญหา
ยุ่งยาก จงคิดว่า "เราจะชนะ" ไม่ใช่ "เราจะแพ้"
เมื่อคุณแข่งกับคนอื่น
ต้องคิดว่าเราเก่งเท่าๆ กับคนที่เก่งที่สุด ไม่ใช่ "เราเป็นรองเขา" เมื่อโอกาส
เกิด ต้องคิดว่า "เราทำได้ ไม่ใช่ปอดว่าเราทำไม่ได้หรอก" ให้จิตใจส่วนที่
คิดว่า "เราจะสำเร็จ" ชี้นำความคิดของคุณ ความคิดที่เชื่อว่าจะสำเร็จจะ
ควบคุมจิตใจของคุณให้คิดแผนการและกลยุทธ์ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ ถ้า
คิดว่าจะล้มเหลวย่อมนำไปสู่ความล้มเหลว เพราะความคิดที่ว่าจะล้มเหลว
จะควบคุมจิตใจให้คิดในสิ่งที่ผิดพลาด
คบที่ประสบ
โฆษณา