27 มี.ค. 2020 เวลา 04:23 • ไลฟ์สไตล์
ความห่างไกล
ไม่เคยทำให้เราห่างกัน
มีหลายสาเหตุที่ทำให้คนรักกันต้องห่างไกลกัน และสุดท้ายเรายังคงต้องห่างไกลจากกันเพื่อรอวันให้ได้มาพบกันใหม่
พ่อต้องไปหาเลี้ยงครอบครัวจึงต้องไปยังแหล่งที่มีงานทำแลกเงินเพื่อแม่และลูกได้อยู่สบาย
แม่ต้องจากบ้านไปหาเงินมาเลี้ยงชีวิตให้อยู่รอดปลอดภัยและสุขสบายตามอัตภาพ
ลูกต้องไกลจากพ่อแม่เพื่อไปศึกษาเล่าเรียน
เพื่อนต้องแยกย้ายกันไปตามฝันที่มีในตน
คนรักกันต้องแยกจากกันทั้งที่ใจรักกัน
เวลาที่เราแยกกันไป ความห่างไกลดูช่างโหดร้ายทารุณ ไม่ได้เจอหน้ากัน ไม่ได้ยินเสียง ไม่ได้สัมผัสที่อบอุ่น มีเพียงความทรงจำจางๆที่แจ่มชัดอยู่ในภาพยามหลับตา หรือยามเจอใครที่คล้ายเหมือนยังคอยเตือนให้รำลึกไม่รู้ลืม
เคยเล่นด้วยกัน เคยหยอกล้อกัน เคยล้มลุกคลุกคลานมาด้วยกัน เคยยื่นขนมใส่ปากที่อ้ากว้างพอๆกับอุโมงรถไฟ แม้อาหารที่กินด้วยกันรสชาติเป็นอย่างไรไม่เคยเลือนหายไปในกาลเวลา ยังคงอยู่ในใจเสมอ
ความห่างไกลแค่ไหน ก็ไม่เคยทำให้เราห่างกันเพราะทุกๆเวลาจะมีกันและกันอยู่ในใจนี้เสมอมา รูปถ่ายอาจหายไป คลิปเสียงก็ไม่มีเหลือแต่ไม่มีสิ่งใดเอาออกจากใจกันได้ ยังคงอยู่ตรงนี้ ยังคงอยู่ในนี้ อยู่ในห้วงคำนึงตลอดมา
ขอให้มุ่งไปสู่จุดหมายเถิด ของให้สำเร็จได้ดังฝันเถิด ขอให้รอดปลอดภัย แม้เราไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน แต่เราอยู่ในกันและกันตลอดไป
เป็นกำลังใจให้คนที่ต้องอยู่ไกลกัน อยากให้รู้ไว้ว่าเมื่อถึงเวลา เราจะได้กลับมาพบกันแน่นอน ขอเพียงเราอยู่ในใจของกันและกัน เราจะไม่เคยห่างกันตลอดเวลา
โฆษณา