27 มี.ค. 2020 เวลา 17:04 • บันเทิง
สวัสดียามดึกครับผม วันนี้อยู่กับช่วง
"ผีอยากร้อง Special" นะครับ
ผมได้รับ Challenge มาจากพี่พลอย ตามพลอยมา
มาร่วมกันร้องเพลงเป็นกำลังใจให้พี่เฉื่อย
Sloth Holmes
เอาเป็นว่า ถ้าพี่เฉื่อยได้ฟัง ผมจะขอบอกว่า
ผมเป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ ถึงวันไหนที่โลกจะทิ้งพี่ไป รึ ใครจะไม่อยู่กับพี่ แต่พวกเราชาวBD จะอยู่กับพี่เสมอนะครับผม
สักวันมันก็ผ่านไป เหมือนที่เคยผ่านมานะครับ
ปล.หวังว่าพี่พลอยจะมาฟังด้วยนะ หุหุ
ด้วยรักและห่วงใย จริงใจจากใจจริง
/แคสเปอร์ สารานุกรมผีทั่วโลก

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา