28 มี.ค. 2020 เวลา 18:10 • ความคิดเห็น
คุณเคยพบใครสักคนที่ทำให้คุณรู้สึกว่าอะไรที่มันเคยเฉยชากับสดใสขึ้นมาและคุณก็หลงไปชอบเขาขึ้นมา..กันบ้างไหมครับ?
หนึ่งอย่างที่ผมอยากจะบอกคือ
เขาอาจเป็นแค่คนธรรมดาๆคนหนึ่งที่คุณบังเอิญได้พบในไทม์ไลน์ของชีวิต และแน่นอนว่าคุณตกหลุมรักเขาไปโดยไม่รู้ตัว
สถานะแบบนี้ ดูไม่มีทางรู้เลยว่าเมื่อไหร่ ที่เขาจะได้รับรู้ หรือ เราจะได้บอกเขาเสียที
อยากทำอะไรให้เขารู้
แต่ก็ทำได้แค่เก็บไปปลื้มใจอยู่คนเดียว
"คงมีคนชอบเธอมากมาย"
"ทำไมยิ่งใกล้ มันก็ยิ่งดูไกลขึ้นไปทุกที"
ผมเชื่อว่าใครที่มีสถานะแบบนี้ มักมีคำถามแบบนี้ในใจ
แต่ว่า..ความรักบางทีก็ไม่ใช่การครอบครองเสมอไปนะครับ
การที่เราได้รักใครสักคน ได้แอบรัก ได้คอยมองเขาเติบโตไปเรื่อยๆ ได้คอยหยอกล้อคอยคุยเล่น ถึงแม้ไม่ถึงขั้นนั้น แตก็มีความสุขนะครับ
การมีอยู่ของเขาในชีวิตคุณ อาจจะส่งพลังบวกให้คุณในเวลาที่คุณนึกถึงหน้าเขาขึ้นมา
การเก็บเขาไว้ในใจ ไม่ว่าจะสถานะไหน
ถ้าไม่ทุกข์ร้อนใจ ผมว่ามันก็โอเคนะ
แค่ได้จำไว้ว่าเขาดีกับเราแค่ไหน ทำไมเขาถึงทำให้เราหวั่นไหวได้ก็มากพอ
ให้เขาเป็นดั่งดอกไม้ที่ไม่มีวันตายในใจของเราไปนานๆ
"แอบรักแบบไม่เจ็บช้ำ"
อาจจะพูดดูเมาๆนะครับ5555 ผมแกะเพลงๆหนึ่งแล้วมาทำเป็นบทความสไตล์ตัวเองน่ะครับ แฮร่ๆ
ถ้าชอบก็อย่าลืมที่จะกดไลค์ ถ้าใช่ก็อย่าลืมกดแชร์ และติดตามให้กันด้วยนะครับ ที่นี่มีข้อคิดคำคมและบทความต่างๆทุกวันแน่นอนครับ
สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะครับ
ราตรีสวัสดิ์ครับ
โฆษณา