29 มี.ค. 2020 เวลา 13:08 • กีฬา
แนะนำเกมส์บอล เล่นคลายเหงา ช่วงกักตัว
ในช่วงสถานการณ์ Covid -19 กำลังแพร่ระบาด ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน โดยไม่รู้ว่าเมื่อไรสถานการณ์จะคลี่คลาย จริงๆแล้ว กิจกรรมแก้เซง มีหลายอย่าง แต่วันนี้ขอเสนอ เกมส์ฟุตบอล ที่จะทำให้คุณเล่นเพลินๆ คนเดียวได้ทั้งวัน
1. Football Manager 2020
เกมนี้จัดได้ว่าเป็นเกมฟุตบอลที่มีความละเอียดด้านข้อมูลเชิงลึกในระดับสูงเกมหนึ่ง โดยคุณสามารถเลือกเป็นผู้จัดการทีมจากลีกไหนก็ได้เกือบทั่วโลก นอกจากนี้ยังสามารถ ออกแบบการซ้อม การจ้างโค้ช การต่อสัญญานักเตะการซื้อตัวนักเตะ บอกเลยว่าการต่อรองนั้นมันส์มาก รวมไปถึงการสร้างแทคติค การแก้เกมส์ การกระตุ้นระหว่างเกมส์ เหมือนกับว่าเราได้คุมทีมข้างสนามจริงๆ ใครที่ได้เล่นเกมส์นี้แล้วนอกจะจะได้ลับสมองแล้วยังได้ฝึกภาษาอังกฤษไปในตัวด้วย
คุณสมบัติ : สายมันสมอง เล่นได้ทั้งวัน
2. PES 2020
สุดยอดเกมส์ฟุตบอลสำหรับสายสกิล ซึ่งเราจะต้องบังคับนักเตะทั้ง 11 คนในสนามเล่นเอาชนะคู่ต่อสู่ ซึ่งเป็นเกมส์ที่มีภาพกราฟฟิคที่สมจริงมาก ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวของนักเตะ การแสดงอารมณ์
คุณสมบัติ : เหมาะกับสายสกิลและชอบความสมจริงของภาพ
3. FIFA Soccer
เป็นเกมแนวคุมทีมอีกหนึ่งเกม แต่เกมนี้ต้องบอกไว้ก่อนว่าเป็นเกมที่มีความละเอียดน้อยกว่า Football Manager แต่เกมนี้จัดเป็นเกมที่เล่นง่าย และบรรยากาศของเกมเหมือนกับว่าเราลงไปคุมทีมข้างสนามจริงๆ
คุณสมบัติ : ภาพดี คุมง่าย
4. FIFA Online
เกมนี้หลักๆ จะเป็นเกม PC แต่ก็สามารถโหลดมาเล่นได้ใน มือถือเช่นกัน หลายคนอาจจะเคยเล่น หรือเคยได้ยินเกมส์นี้มาแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่า คุณภาพคับแก้ว ทั้งการเลือกซื้อนักเตะ การจัดทีมต่างๆ กิจกรรมต่างๆ ในเกมที่มีการอัพเดทอยู่ตลอด
คุณสมบัติ : ภาพสวย กิจกรรมเยอะ
5. Captain Tsubasa Dream Team
ฉีกไปอีก สำหรับเกมนี้ กัปตันสึบาสะ เป็นเกมแนวแอคชั่น RPG ผู้เล่นจะได้เป็นผู้จัดการทีม เลือกผู้เล่นต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลกมาเสริมทีม
คุณสมบัติ : สายการ์ตูน อยากย้อนอดีตมาทางนี้
ชอบไม่ชอบยังไงคอมเม้นกันมาได้นะครับ อย่าลืมกดไลค์ กันด้วยนะครับ
โฆษณา