30 มี.ค. 2020 เวลา 02:00 • ไลฟ์สไตล์
ผมคนหนึ่งที่จะพยายามที่จะรักษาเอกลักษณ์ไทยให้คงเป็นอยู่ตลอดไปครับแต่ปัจจุบันนี้เกิดเหตุการณ์ไวรัสระบาดถึงขนาดทำให้ผู้คนถึงกับต้องสังเวยด้วยชีวิต ทุกคนพยายามที่จะป้องกันไม่ให้ไวรัสตัวร้ายเข้ามากล้ำกรายถึงตัว การป้องกันส่วนบุคคลจึงเป็นตัวที่ทำให้ผู้คนโดยเฉพาะคนไทยทำท่าจะมองไม่เห็นเอกลักษณ์ของความเป็นคนไทยที่แสดงออกโดยสีหน้าครับ
คงจะเป็นโอกาสของผมที่จะเปลี่ยนวิกฤติในเวลานี้ที่บริษัทได้บอกเลิกสัญญาจ้างงาน ให้เป็นโอกาส
เอกลักษณ์ของความเป็นไทยซึ่งขาดไม่ได้เลยบนใบหน้าก็คือ รอยยิ้ม ครับรอยยิ้มสยามไงครับ
CrPinterest
เป็นรอยยิ้มที่ผมประทับใจมากครับ ... คิดถึงท่านมากครับ...
ในเมื่อทุกคนจำเป็นต้องป้องกันตัวเองจากภัยไวรัสแล้วเราจะต้องใส่หน้ากากอนามัยไปจนกว่าที่จะมั่นใจได้ว่าในประเทศไทยนี้ปราศจากไวรัสและทุกคนจะต้องยิ้มภายใต้หน้ากากอนามัยอีกนานแค่ไหนใครตอบผมได้บ้างครับ โดยส่วนตัวผมโค.. อึดอัดมากเลยกับการยิ้มให้ใครสักครั้งหรือหลายครั้งในหนึ่งวันภายใต้หน้ากาาอนามัย
ผมจึงมีแนวความคิดที่จะออกแบบหน้ากากอนามัยซึ่ทุกคนใส่แล้วจะทำให้ได้รับความรู้สึกเหมือนเดิมว่าคุณจะได้รับ การยิ้มตอบรับจากฝ่ายตรงข้าม
จริงใจ จริง ๆ
ถึงแม้รอยยิ้มนั้นจะแฝงด้วย ยิ้มแบบมีนัยสำคัญ
ยิ้มแบบจริงใจ ยิ้มสวย ๆ ยิ้มกริ่ม ยิ้มหวาน
ยิ้มเย้อะเย้ย ยิ้มถากถางยิ้มแบบนี้ต้องบวกสายตา โดยสรุปแล้วว่าคุณจะไม่ได้เห็นรอยยิ้มอีกต่อไปตราบใดที่ไอ้ไวรัสโควิดยังอยู่ข้าง ๆ คุณ
อีกหัวข้อนึงผมเป็นผู้ที่ใส่แว่นสายตาด้วยเพราะเหตุนี้ผมจึงมีปัญหากับการใส่หน้ากากอนามัยพร้อมกับการใส่แว่น กำลังเป็นโจทก์ปัญหาที่กำ
ลังคิดออกแบบที่จะต้องใช้งานร่วมกัน
ท้ายนี้ขอให้เพื่อน ๆ มีรอยยิ้มภายใต้หน้ากากอนามัยที่น่ารัก และสร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างได้เป็นอย่างดีนะครับ ขอบคุณที่ยิ้มมมม
โฆษณา