30 มี.ค. 2020 เวลา 07:18 • ไลฟ์สไตล์
ไวรัสChllenge ที่แน่ ๆ ตอนนี้ชาไปทั้งขา สงสัยว่าพี่เบาจะมาเยี่ยม ผมอ่านทุกเพตคงมากกว่านี้พยายามหาเรื่องไรสาระจากพี่ก้อมก่อนใครอื่น 555 ผมอ่านบทความของพี่ก้อมผมจะต้องอ้านอย่างช้า ๆอ่านให้ครบทุกคำอ่าแล้วตีความให้ชัดเจนเข้าใจจะพูดเล่นหไรสาระหรือว่าเอาการเอางานจะด้วยเป็นการชี้แนะ ให้กำลังใจ หรือจะด้วยอะไรของแกแบบตอบเมนต์ก็ได้ พี่ก้อมเป็นผู้ที่น่ารัักให้ความเคารพ โดยผ่านตัวอักษรแรก ๆเกือบ1ปีมาแล้วผมก็ตามอ่านบทความขอแกมา แล้วก็มีอ่านคอมเมนท์ของน้องเล็กภารดี รายนี้ผมเคยอ่านแล้วตกใจเลย เป็นอย่างนั้นจริง ๆผมจำไม่ได้แล้วว่ามีใครสักคนเมนท์ต่อน้องเล็กว่าทำไมไม่เขียนชะเลย น้องเล็กตอบว่า "ไม่" คำเดียวทำให้ผมตกใจพอควร ถามตัวเองว่ามีด้วยหรือว๊ะคนแบบนี้555
อยากจะลง โมกป่าให้จบ10กว่าตอน แต่โดนเบรคด้วยโควิด เรื่องชาเร้นจ์เนี้ยะก็ตามนี้อ่านและให้กำลังใจทุก ๆคน จะเล่นบ้าง หยอกเย้าบ้างอย่าถือกันไม่อยากจะจริงจังอะไรมากตัวเองก็ได้รับแรงกดดันมาต้องเดินหน้าสู้กันต่อไป(กำลังปรึกษากับพี่เฉื่อย)
ติดตามการทำอาหารละกันตอนนี้แบบบ้าน ๆเนอะ
ต้องกินกันทุกวัน เอาอย่างได้แต่อย่าเอาแบบ จบ..
โฆษณา