30 มี.ค. 2020 เวลา 23:01 • ปรัชญา
🐲 "🐲 "🐲 "My Way"🐲 "🐲 "🐲
วันที่คนเราจะมีความเข้มแข็งมากที่สุด
..เกิดขึ้นเป็นจริงได้
เมื่อวันนั้น..
@เรายืนอยู่อย่างโดดเดี่ยวได้
"พึ่งตนเองได้"
@เราเผชิญและยอมรับความเป็นจริงได้
"มีความกล้า"
@เรารู้อย่างชัดเจนว่าเราต้องทำอะไรเพื่อชีวิต
"มีหนทางเดิน"
@เราไม่มีสิ่งใดที่จะต้องสูญเสียอีกต่อไปแล้ว
"ไม่ยึดมั่น"
@เรายังมีความหวังที่เฝ้ารออยู่ข้างหน้า
"มีโอกาส"
@เรารู้ว่าทุกสิ่งจะเป็นไปได้แน่นอน
"มีความเชื่อมั่นในตน"
@เราสลัดทิ้งทุกสิ่งให้ผ่านพ้นไปได้
"ปล่อยวางได้"
@เรามีศรัทธาเป็นสิ่งยึดเหนี่ยว
"มีแรงบันดาลใจ"
@เราไม่หวั่นไหวใจในความไม่แน่นอน
"มีความสงบนิ่ง"
@เรารับได้กับทุกสิ่งที่จะเป็นไป
"มีความอดทน"
@เราพร้อมที่จะให้แบ่งปันทุกสิ่งได้
"มีความเอื้อเฟื้อ"
@เราคือความหวังของใครบางคน
"รู้คุณค่าในตน"
เมื่อเข้มแข็ง..ใจย่อมนำพาเดินต่อไปได้..
จนกว่าจะถึงวันนั้น.....ที่เฝ้ารอ
"LL&L31/3/63
โฆษณา