31 มี.ค. 2020 เวลา 03:23 • ไลฟ์สไตล์
รวม + แยก = รอด
เดี๋ยวนี้ตรรกะโลกเริ่มเพี้ยนๆไปแล้วนะครับ
ในอดีตการอยู่รวมกันของเรา ทำให้เราแข็งแกร่งและเข้มแข็ง
จนทำให้เราดำรงค์เผ่าพันธุ์ อยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้
แต่ตอนนี้แค่อยู่รวมกันไม่พอ ทำให้เราอยู่รอดได้นะครับ
การแยกกันอยู่ของเรา กลับช่วยทำให้เราอยู่รอดได้ แม้ยังไม่ชัวร์ 100% ก็ตาม
แต่เรื่องนี้ประเทศจีนพิสูจน์ให้เห็นแล้วที่มณฑลหูเป่ย ว่าอะไรก็เป็นไปได้
ที่ผ่านมาเราไม่เคยคิดว่าคำ 2 คำนี้ จะไปด้วยกันได้
ตอนนี้คำ 2 คำที่ขัดแย้งกันนี้กำลังเกื้อหนุนกันช่วยให้เรารอดพ้นจากวิกฤติ
หรือโลกกำลังก้าวข้ามจากยุค
รวมกันเราอยู่ แยกหมู่เราตาย
เป็น...????
รวมกันเราอยู่ แยกหมู่เรารอด
รวม + แยก = รอด
Socail distancing
เรามาก้าวข้ามเวลาไปพร้อมกันนะครับ
cradit ภาพ blog.conceptsalliance.com
ผักอีตู่
31/03/63
โฆษณา