31 มี.ค. 2020 เวลา 03:25
บุรษไปรษณีย์อังกฤษ ปิ๊งไอเดีย สร้างรอยยิ้มให้ผู้คนที่ต้องอยู่บ้าน ด้วยการแต่งแฟนซี
Jon Matson บุรษไปรษณีย์ของบริษัท Royal Mail วัย 39 ปี เกิดไอเดียสร้างรอยยิ้ม ให้แก่ผู้คนที่อยู่บ้านในช่วง Lock down โดยการแต่งชุดแฟนซีสนุกๆ
โดยที่ผ่านมา Jon Matson ได้แต่งตัวเป็นสาวน้อยเลี้ยงแกะ Little Bo Peep และ นักรบกรีกโรมัน และยังคาดว่าจะเพิ่มชุดอื่นๆอีก Jon กล่าวว่า " การแต่งกายของผมยังคงไม่มีปัญหา ตราบใดที่ผมยังมีบัตรพนักงาน และใส่รองเท้าของบริษัทอยู่ "
เมื่อถามถึงที่มาของไอเดียนี้ เขาก็ตอบว่า "สถานการณ์ในตอนนี้ไม่มีความแน่นอน และผู้คนต้องอยู่แต่ในบ้าน ถ้าผมสร้างรอยยิ้มให้พวกเขาได้ ทำไมผมจะไม่ทำล่ะ"
นับว่าไอเดียของ Jon สร้างรอยยิ้มให้ผู้คนได้อย่างที่เขาหวังจริงๆ และเราคงต้องรอดูชุดต่อไปของเขา ว่ามันจะเด็ดแค่ไหน
ร้อยแปดพันเก้า บอกเล่าสารพัน.
โฆษณา