2 เม.ย. 2020 เวลา 14:00 • บันเทิง
เขาว่ากันว่า เราขอพรจากดวงดาวได้
ถ้าดวงดาวมากมายบนท้องฟ้ากลางนภาสามารถอำนวยทุกอย่างที่เราต้องการได้
ผมขอเพียงดาวเล็ก ๆ สักดวง ที่จะขออะไรบางอย่าง
ขอให้พวกเราชาว bd ทุกคน ได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างในตอนนี้ไปให้ได้
ขอพลังกาย พลังใจ จงมีแก่ทุกท่าน ทุกคน
ดูเหมือนว่าพี่เพ็ญ เพจเก็บฝัน กำลังอ่อนแรง ผมขอมอบเพลงนี้เป็นแรงใจให้พี่เพ็ญ ขอให้กำลังใจอันนี้ เป็นแรงเล็ก ๆ ที่จะพาพี่เพ็ญให้มีแรงใจเพิ่มพูนขึ้นอีกครั้ง
สู้ ๆ ครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา