2 เม.ย. 2020 เวลา 13:00 • บันเทิง
เพื่อเป็นกำลังใจ..ให้คุณหมอ และคุณพยาบาล.
เพลงนี้ชื่อเพลง..ขอบคุณฮีโร่ชุดขาว ครับ
ขอ..ขอบคุณ
คุณหมอ และคุณพยาบาล
กับช่วงที่..ยาวนาน
ที่โลกของเรา.. กำลังเผชิญอยู่
วิกฤติโรคร้าย..ที่มาทำลาย ชีวิตที่สวยงาม..
คุณหมอ คุณพยาบาล..
ต้องทำงาน..อย่างยาก..เย็น
คุณรู้ใช่ไหม..คุณหมอคุณพยาบาล
เขาเสี่ยงเพียงใด..
ก็เพื่อคนไทย..เพื่อพี่น้องชาวไทย..
และคนไทยทุกคน
#ฮีโร่ชุดขาว..ฮีโร่เสื้อกาวน์..ของเราทุกคน
ฮีโร่เสื้อขาว..ฮีโร่เสื้อกาวน์..ในดวงใจของเรา
ขอขอบคุณ..ขอขอบคุณ..จากใจจริง
ขอขอบคุณ..ขอขอบคุณ..ฮีโร่ของเรา
พวกเราทุกคน..จงร่วมมือกัน
ทำตามคำแนะนำ..ที่ให้
ทำอย่างจริงจัง และจริงใจ เพื่อคนไทยทุกคน..
#ฮีโร่ชุดขาว..ฮีโร่เสื้อกาวน์..ของเราทุกคน
ฮีโร่เสื้อขาว..ฮีโร่เสื้อกาวน์..ในดวงใจของเรา
ขอขอบคุณ..ขอขอบคุณ..จากใจจริง
ขอขอบคุณ..ขอขอบคุณ..ฮีโร่ของเรา
... ขอบคุณครับ......
โฆษณา