2 เม.ย. 2020 เวลา 10:53 • ประวัติศาสตร์
❤️ เข้มแข็งเอาไว้เสมอ ✌🏻
1.เราทุกคนมักจะตกเป็นผู้ร้ายในเรื่องเล่าของใครบางคนเสมอแหละ
2.ควรขอบคุณคนที่แสดงท่าทีไม่ชอบคุณอย่างชัดเจน เพราะคนส่วนใหญ่มักฉลาดพอที่จะเงียบไว้ ซึ่งไม่เป็นผลดีกับคุณมากกว่า
3.การมองโลกในแง่ดี ไม่ได้หมายถึงว่าคุณมีความสุขตลอดเวลา แต่มันหมายถึงว่าในยามที่เกิดเรื่องเลวร้าย คุณยังตระหนักรู้เสมอว่าสิ่งที่ดีกว่ากำลังเดินทางทางมา
4.บางคนทำร้ายเราด้วยคำพูด บางคนทำร้ายด้วยการกระทำ บางคนทำร้ายเราด้วยความเงียบ แต่การทำร้ายกันที่รุนแรงที่สุด เจ็บปวดที่สุดก็คือคนบางคนที่เราให้ความสำคัญที่สุด แต่คนๆ นั้นกลับไม่ให้ความสำคัญกับเราเลย
5.เข้มแข็งเอาไว้เสมอ ทำให้ผู้คนต้องแปลกใจ ว่าทำไมคุณยังยิ้มออก
6.ถ้าคุณเล็งไปที่ปัญหา คุณจะมองเห็นแต่ปัญหามากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าคุณเล็งไปที่ความเป็นไปได้ คุณจะเห็นโอกาส เห็นหลายสิ่งที่เป็นไปได้
7. เชื่อในสิ่งที่หัวใจพูดกับคุณ ให้มากกว่าถ้อยคำที่คนอื่นบอก
8.ความตายถามชีวิตว่า ทำไมคนส่วนมากชอบเธอแต่เกลียดฉัน ชีวิตตอบว่านั่นเป็นเพราะฉันคือคำโกหกที่สวยสดงดงาม แต่เธอเป็นความจริงที่เจ็บปวด
9.อย่าปล่อยตัวเองจ่อมจมกับความผิดหวังเสียใจในเรื่องใดเรื่องหนึ่งนานเกินไป ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทุกคนเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
10.ถ้าไม่มีเหตุผลดีพอที่จะอยู่ ย่อมมีเหตุผลดีพอที่จะไป
#เป็นกำลังใจ ให้กันตลอดไปนะคะ ❤️✌🏻
โฆษณา