2 เม.ย. 2020 เวลา 16:02 • ปรัชญา
เมื่อหมดสิ้นกำลังใจ ฉันจะเติมไฟให้ตัวฉันเอง
ถ้าชีวิตตอนนี้มันยากเกินไป ต้องแบกภาระแทนใคร และหนักหน่วง ต้องกลายเป็นคนที่ตัวเองไม่อยากจะเป็น
จะไม่โทษใคร เพราะคนที่พาฉันมายืนตรงจุดนี้ คือตัวฉันเอง
แพ้เป็นถ่าน ผ่านเป็นเพชร ฉันอยากจะเป็นเพชร
อย่างน้อยก็ยังมีสิ่งที่ดี คือได้เห็นอะไรตอนที่ยังมี...ไม่เคยได้เห็น
ใจคน มันเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา นับประสาอะไรกับชีวิต ลงได้ก็ต้องขึ้นได้ และฉันสัญญากับตัวเองว่า...จะขึ้นไปให้สูงกว่าที่เคยผ่านมา และจะไม่ผิดพลาดแบบเดิมอีก
ความเจ็บปวดจะมีค่าเมื่อเราเอามันมาเป็นบทเรียน
ขอบคุณคนที่ผลักให้ล้ม และคนที่ผลักให้เดินหน้าต่อ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งในอดีตและในวันนี้...ไม่ว่าจะดีหรือร้ายแค่ไหน ฉันเชื่อว่ามันจะผลักดันให้ฉัน ไปอยู่ในจุดที่ดีกว่าเดิม
เมื่อวันนี้หมดสิ้นกำลังใจ ฉันก็จะชารต์ไฟให้ตัวฉันเอง (My Powerbank)
Cr.วางใจให้สุข
โฆษณา