2 เม.ย. 2020 เวลา 21:58 • ท่องเที่ยว
Spirit mailbox
เดินเข้ามาภายในศาลเจ้าจะสังเกตุเห็นว่ามีผู้คนยืนเขียนข้อความกัน การส่งข้อความถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ใครๆต่างส่งถึงนั้นเป็นความเชื่ออย่างหนึ่ง ไม่ใช่เฉพาะคนญี่ปุ่น คนทั่วโลกที่ได้มาเยี่ยมเยือนสถานที่แห่งนี้ก็ได้ส่งข้อความเช่นกัน ฉันขอเรียกมันว่าข้อความแห่งจิตวิญญาณ spirit mail ซึ่ง หากเรามีพลังสามสิ่งนี้คือ คือพลังความเชื่อ พลังแห่งความหวัง และพลังศรัทธา Spiritual connectionสิ่งที่เราอธิฐานจะเชื่อมต่อวัตุประสงค์หรือภาษาชาวบ้านเรียกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นได้ค่ะ เป็นการขออธิฐานจิตขั้นพื้นฐานนั้นเอง เจ้าหน้าที่จะแจกซองให้ท่านฟรีค่ะฉันก็มีจดหมายเหมือน ฉันจะบอกดีมั้ยว่าฉันขออะไร แต่ฉันเคยได้ยินมาว่า หากเราบอกใครว่าอธิฐานขออะไรเราจะไม่ได้สิ่งนั้นไม่รู้จริงหรือเปล่า เอาเป็นว่าฉันไม่บอกดีกว่าฮ่าๆ อันนี้คือความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ หากท่านได้แวะมาศาลเจ้าเมจิลองแวะมาเขียนข้อความดูค่ะหลายคนบอกว่าได้ผลด้วยนะคะ (ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจาณญาณค่ะ)
โฆษณา