3 เม.ย. 2020 เวลา 12:43
ผมขอฝากเป็นหนึ่งกระบอกเสียงช่วยน้องคนนี้แชร์เรื่องจริง!!!!!
ผมขอฝากแชร์ละหน่อยครับเพราะน้อวงูงคนนี้เค้าเจาะเรื่องข่าวโควิ19อย่างละเอียดมากกก
น้องคนนี้ผมฝากพวกเพื่อนๆฝากกดติดตามน้องเค้าด้วยในช่องทางYouTube (บอกเลยน้องคนนี้ผมไม่รู้จักหรอกครับแต่ผมชอบที่น้องเค้าวิเคราะห์ข่าวได้สุดจริ... อ่านต่อ
โฆษณา