3 เม.ย. 2020 เวลา 13:34 • ไลฟ์สไตล์
"ตอนเด็กเราชอบอะไรหวานๆไม่ว่าจะเป็นลูกอมขนมที่ปกคลุมและห่อหุ้มด้วยความหวานเพื่อหลอกให้เราเห็นแต่ความสวยงามของโลกใบนี้"
"แต่พอโตขึ้นเรากลับเสพติดความหวานน้อยลงเพียงเพราะเรารับรู้ว่าในโลกยังมีรสชาติมากมายซ่อนอยู่"
มีหลายรสที่เราไม่อยากเจอแต่เรากลับต้องเผชิญกับมันและต้องทำเป็นยิ้มราวกับได้ลิ้มรสอันแสนหอมหวานโลกนี้โหดร้ายนักวันใดที่เธอโตขึ้นมาเธอก็จะเริ่มเข้าใจเฉกเช่นคนมากมายที่เขารับรู้“ ความขม” ของโลกใบนี้เข้าให้แล้ว
🌹🌷🌷🌺🌸🌸🏵️🌻🥀🌻🥀🏵️🥀🏵️🌹🌻
By : I DeA ✨✨✨
โฆษณา