4 เม.ย. 2020 เวลา 04:22 • บันเทิง
ทำตัวว่าง กับ วาฬเกยตื้น
ช่วงว่างๆผมมักจะฟังเพลงผ่าน youtube เสมอ
วันนึงเหลือบไปเห็นปกสีน้ำเงิน ในปกมีผู้ชายใส่ชุดนั่งอยู่ริมสระกับตีนกบหนึ่งข้าง
“วาฬเกยตื้น “ ชื่อเพลงอะไรครับเนี่ย ฟังดูน่ารักปนเศร้า
เลยลองกดฟังไป เชื่อไหมครับว่านั่นเป็นจุดเริ่มต้นให้ผมกดฟังเพลงนั้นซ้ำๆ อีกหลายรอบ
ดนตรีที่ฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลาย สบาย แต่เนื้อหาในเพลงกลับเป็นบทเรียนที่สอนใจของใครๆ อีกหลายคน
“จงจำไว้ว่ารักใคร อย่าทำให้ใจต้องเก็บ
และโปรดจงจำไว้ ทำไมถึงเสียใจ เพราะเราทำตัวเราเอง “
อยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟังเพลงนี้ดูครับ
บางทีอาจจะมีวาฬตัวหนึ่งมาเกยตื้นที่หัวใจของคุณก็เป็นได้
ขอขอบคุณ เพลง วาฬเกยตื้น 🐋
ศิลปิน GUNGUN
เพลงนี้ปล่อยครั้งแรกวันที่ 12/11/2562 จนถึงตอนนี้ยอดวิว มากกว่า 56 ล้านวิวแล้วครับ
ปล.ถ้าผมพิมพ์อะไรที่ผิดลิขสิทธ์แจ้งได้เลยครับ ขอบคุณครับผม ;)
โฆษณา