4 เม.ย. 2020 เวลา 06:34 • ความคิดเห็น
บางครั้งเราอาจเกิดความสงสัยว่าแมวของเรานั้นรักเราจริงๆ หรือเปล่า? เพื่อคลายความสงสัย และช่วยแก้ปัญหาที่ลึกลับซับซ้อนนี้ เพียงแค่คุณดูภาพประกอบด้านล่างพร้อมอ่านคำอธิบาย เราค่อนข้างแน่ใจว่าหลายคน (แต่ไม่ทั้งหมด) อาจคุ้นเคยกับท่าทางเหล่านี้ ซึ่งมันจะเชื่อมโยงไปสู่คำตอบให้กับคุณค่ะ
ที่แมวกัดก็กัดเพราะรัก….แต่หวังว่าจะไม่เจ็บเกินไปนะเจ้าทาส หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เลี้ยงแมว คุณจะต้องเคยมีโมเมนต์ที่วางมืออยู่เฉยๆ แล้วเป็นอันต้องสะดุ้งทุกทีที่นั่งเพลินๆ เพราะโดนฟันแหลมเล็กๆ มากัดเล่นที่นิ้ว นี่คงเป็นการแสดงออกทางความรักอย่างหนึ่งของเจ้าเหมียว และหาโอกาสชวนเราเล่นไปด้วยในตัว
โฆษณา