5 เม.ย. 2020 เวลา 05:37 • ไลฟ์สไตล์
ตัวตน หรือ คนครอบ
ตั้งแต่วันที่ลืมตาขึ้นมาบนโลก
ทุกคนดำเนินชีวิตตามคำแนะนำของครอบครัว
หลังจากนั้น เราโตขึ้น
การเดินทางของเราต่างออกไป
เรามีชีวิต มีเรื่องราว มีปัญหาต่างๆที่พบเจอด้วยตัวเอง
บางเรื่อง บางสิ่ง มีเพียงตัวเราเองที่เข้าใจ
การตัดสินใจของเรา อาจไม่ใช่บรรทัดฐานครอบครัว
เมื่อถึงวันนั้น ตัวคุณเลือกแบบไหน
เดินตามเส้นทางของตัวเอง
หรือ
ทำตามความต้องการของครอบครัว
เป็นเรื่องยากเหมือนกันในการตอบคำถามนี้
เหมือนคำถามเรื่อง ไก่ กับ ไข่
#ณ ช่วงขณะนั้น มีตัวตน
โฆษณา