5 เม.ย. 2020 เวลา 12:02 • ไลฟ์สไตล์
เชื่อสิ เราทุกคนจะผ่านมันไปได้
วิกฤตครั้งนี้กำลังจะสอนอะไรพวกเราหลายอย่าง
หลายเดือนที่ผ่านทุกคนได้ผ่านการปรับตัวอย่างน้อยก็คนละ1อย่าง ที่สังเกตุได้เลยคือการใส่หน้ากากอนามัย นี่คือการปรับตัวอย่างแรกที่สอนให้รู้ว่าการใส่ตลอดเวลามันก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกอึดอัด
และหลายคนปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตประจำวัน การทำงานที่บ้าน มีข้อดีบ้างข้อเสียบ้างก็ปรับตัวกันไป บางครั้งการปรับตัวครั้งนี้อาจทำให้องค์กรบางองค์กรรู้ได้ว่าบางแผนกสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องใช้บุคลากร
สามารถใช้เวลาอยู่กับครอบครัว คนที่เรารักได้มากขึ้น.
ธรรมชาติกำลังฟื้นฟูตัวเองเพื่อรอพวกเรากลับไป
การปรับตัวคราวนี้ทำให้รู้ว่าเราทุกคนมีความสามารถแตกต่างกันไป ทำอาหาร ทำขนม หรือเป็นช่างตัดผม
สถานการณ์ครั้งนี้กำลังจะสอนให้เราทุกคนรู้จักการพึ่งพาตัวเอง และสอนให้รู้จักวางแผนการใช้เงินมากขึ้น
ที่สุดแล้วไม่ว่าสถานการณ์นี้จะเป็นยังไงต่อไปขอให้กำลังใจกับทุกๆคนให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้
เราจะสู้และผ่านมันไปด้วยกัน ✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻
โฆษณา