5 เม.ย. 2020 เวลา 14:32 • ไลฟ์สไตล์
"ความสุข"คือ อะไร ความสุข อยู่ที่ไหนต้องทำอะไรถึงจะมีความสุขคำถามที่ใครหลายคนพยายามหาคำตอบ
บางคนใช้เวลาในการเดินทางบ้างใช้เงินบ้างใช้ประสบการณ์บ้างแลกด้วยความรู้สึกหรือน้ำตาสุดท้ายเขาเหล่านั้นก็ได้แค่เพียงสิ่งที่เหมือนจะเป็นคำตอบแต่ก็ยังไม่ใช่
พวกเขายังคงไม่รู้ว่าความสุขที่แท้จริงคืออะไรรู้แค่ว่าทำอะไรแล้วมีความสุขอยู่ตรงไหนแล้วมีความสุขแต่หลายๆความสุขที่ผ่านเข้ามาเมื่อเราทำมันซ้ำ ๆ ก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย
เราก็ได้แต่พยายามหาคำตอบสลับกับการค้นพบอะไรบางอย่างและทำมันซ้ำไปซ้ำมาเพื่อให้เราเกิดความสุขซึ่งนั่นคือการตั้งเงื่อนไขให้ความสุขโดยที่เราไม่รู้ตัว
"ยิ่งเราตั้งเงื่อนไขเท่าไหร่
ก็ยิ่งมีความสุขยากเท่านั้น"
ไม่ต้องเดินทางไกล
แต่ศึกษาเรียนรู้จากคนใกล้ตัว
ไม่ต้องเที่ยวรอบโลก
แต่เที่ยวไปกับคนที่รู้ใจ
ไม่ต้องมีรถหรูอย่างใครๆ
แต่สนุกกับทุกการเดินทาง
ไม่ต้องมีของแพง ๆ เยอะแยะ
แต่มีของที่รักและมีความหมายกับเรา
ไม่ต้องมีเงินล้นฟ้า
แต่มีสิ่งที่เงินซื้อไม่ได้ตั้งมากมาย
ไม่ต้องมีกล้ามซิกซ์แพ็ค
แต่มีสุขภาพที่แข็งแรง
ไม่ต้องมีแฟนที่หล่อสวยรวยดี
แต่มีคนที่เข้าใจและพร้อมอยู่ข้างๆเราเสมอ
ไม่ต้องเป็นคนที่ดีจนโลกต้องจดจำ
แต่เป็นคนที่น่ารักจนทุกคนยิ้มให้
ไม่ต้องอยากเป็นเหมือนใครต่อใคร
แค่มีความสุขในแบบที่เราเป็นก็พอ
……...................................................................
ขอคุณที่อ่านจบน่ะครับ🤗🤗❤️
ฝากติดตาม I DeA และ เรื่องราวดีๆ ด้วยน่ะครับ
🏵️🏵️🏵️🏵️🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌹🌻🌹🏵️🏵️
โฆษณา