6 เม.ย. 2020 เวลา 15:09 • ไลฟ์สไตล์
Happiness Podcast Ep.5 🗝️ ... เจอคนมาทำร้ายๆ ใส่ จะรับมือยังไงดี ? วันนี้ปูแบ่งปัน #วิธีรับมือกับความร้าย
... สิ่งที่คนอื่นพูดหรือทำไม่ดีกับเรา มันแสดงสันดานของเขา
ไม่ใช่ของเรา อย่าไปหยิบสันดานไม่ดีของเขา
เอามาทำร้ายหัวใจตัวเองนะคะ ... โอเคนะคะ 💙💚
.
สิ่งที่เขาทำกับเรา
คือ กรรมของเขา
และสิ่งที่เราโต้ตอบกลับเขา
มันจะคือ กรรมของเรา
จะเลือกโต้ตอบอย่างไร
ไตร่ตรองด้วยหัวใจที่ดีที่สุดของเราค่ะ
.
รักค่ะ 💟 ปูเอง
#ครูสอนให้โค้ชตัวเอง
#สุขนำสำเร็จตาม
โฆษณา