9 เม.ย. 2020 เวลา 02:09 • การศึกษา
Sick ที่ไม่ได้แปลว่า ป่วย
หืมมมมมมมมมมมม 🤔
ถ้าเราเบื่อกับอะไรมากๆ เซ็ง เพลีย เราสามารถใช้ คำนี้ได้เลยค่ะ
เราสามารถบ่นแบบนี้ได้เช่น
เช่น
I'm sick of playing my phone.
I'm sick of staying home.
I'm sick of him!
ถ้าแบบไม่ไหวแล้วๆๆๆๆๆ ก็เติม so ได้ค่ะ
I'm so sick of it!
it ในที่นี้ คือ สิ่งที่เราพูดถึงก่อนหน้าที่เราจะบ่นค่ะ
ส่วน EngLit นะคะ ตอนนี้แถวบ้าน EngLit ร้อนมากเลยค่าา
I'm so sick of the weather!
เพื่อนๆ พี่ๆคนไหน ช่วงนี้ Sick of อะไรกันบ้าง
ไหนลองๆ บ่นให้ EngLit
ฟังหน่อยนะคะ ^^
โฆษณา