8 เม.ย. 2020 เวลา 10:30 • บันเทิง
ตอนที่ 3 จงระวัง !
.
.
.
ซอลมี ! ระวัง !
สิ้นเสียงมิเรตะโกนบอก ลูกบาสก็พุ่งมาใส่หน้าเราอย่างจัง
.
.
ย๊ากกกกก !!!!!!!!! แฮ่กๆๆ
.
เอ๊ะ !
นี่มันเช้าแล้วหรือนี่ !!!
.
ฝันได้อีหยังมากค่ะ ?
เฮ้ออออออ ใจจะหลุดจากอก ตื่นเต้นซะหอบเป็นนุ้งหมาวิ่งขึ้นบันไดเลื่อนผิดทางเลยฉัน นี่ยังไม่หายตกใจ ฉันยังอ้าปากค้างอยู่เลย นึกว่าจะโดนลูกบาสอัดเข้าหน้าซะละ โชคยังดีนะที่เป็นแค่ฝัน...
.
.
.
.
แปลกช่วงนี้เราฝันต่อกันน๊านนาน แถมยังฝันถึงแต่โรงเรียนเก่าบ่อยๆ หรือมันมีอะไรเกิดขึ้นกับเพื่อนเรารึเปล่า? ถึงได้ฝันถี่ขนาดนี้? แต่ก็ไม่น่าเป็นไปได้ เราคงไม่ได้ไปเที่ยวนานเกินไปมั้ง กราฟความสัมพันธ์คงตกเลยออกมาเป็นรูปแบบความฝัน
.
โอ๊ะ ! นี่เพิ่งจะ 6 โมง !
ตื่นเช้าขนาดนี้รีบอาบน้ำแต่งตัว แล้วเดินไปทำงานแทนดีกว่า
.
.
นานละที่ไม่ได้เดินชิวๆ ไปทำงาน
ถ้าเราย้อนเวลากลับไปตอนเรียนได้เราจะทำอะไรดีน้า
มีเหตุการไหนที่เราอยากกลับไปแก้อีกหว่า?
อืมมมม... ตอนนั้นมีอะไรที่ไม่ได้ทำมั้ยนะ เหมือนจะมี...
ฮึ่ม !!! แต่คิดไม่ออกแฮะ...
.
การที่เราฝันกลับไปตอนนั้นจริงๆ ก็ดี เผื่อจะทำให้เราจำอะไรได้บ้าง แต่ขอให้เป็นฝันดี บ่อยๆ แล้วกันสิหน่า ไม่อยากเจอฝันร้ายเลย
.
.
ณ ที่ออฟฟิต
.
"นี่มินอา ถ้าย้อนเวลากลับไปตอนเรียนได้เธออยากทำอะไร"
.
"ฉันน่ะเหรอ"
มินอาเอียงหัวทำหน้าครุ่นคิด
.
"ฉันว่าจะลองโดดเรียนซักครั้งนึง อยากทำมานานละ พอเรียนจบมาแล้วรู้สึกว่าตัวเองนั้นเคร่งเครียดกับการเรียนมากเกินไปหน่อย"
มินอาตอบพร้อมในตามีความหวัง ☆ วิบวับ ☆
.
"จำได้ละ เธอก็โดนกดดันเรื่องเรียนเหมือนกับยูจองสินะ"
คำตอบมินอาทำให้เราคิดถึงยูจอง
.
"แต่เธอก็ขยันจริงจังจนได้ไปเรียนต่อต่างประเทศจนได้นี่นา สุดยอดไปเลย ว่าแต่ ยูจองได้สอบชิงทุนไปเรียนกับเธอด้วยไหม?"
.
"ไม่รู้สิ ฉันอยู่คนละห้อง และก็ไม่ค่อยได้เจอยูจองนะ"
มินอาตอบไปพรางจัดแฟ้มงานไปด้วย
.
คืนนี้เราจะเจอมินอาในฝันบ้างมั้ยน้อ...
.
.
และฉัน ก็ฝันจริงๆ ซะด้วย
มินอา เด็กเรียบร้อยที่เรียนกันคนละห้อง เธอใส่แว่นหนาเตอะ ดูเนิ๊ตและตั้งใจเรียนเอามากๆ
.
หืม... หน้าตาแบบนี้ใครจะไปรู้ว่าอยากโดดเรียน เห็นนางมาเรียนไม่เคยขาด วันๆ ก็อยู่แต่ห้องสมุด ใครชวนโดดเรียนลงก็บ้าละ ซอลมีบ่นพึมพัมพร้อมกับมองมินอาเดินผ่านไป
.
.
ห้องสมุดที่นี่ดีจัง เพิ่งรู้ว่ามีหนังสือนิยายให้อ่านด้วยแฮะ ไหนดูซิมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้าง "นี่มัน ! พิชิตภพสยบสวรรค์ภาคแรกหนิ ! เล่มนี้หายากซะด้วยว้าวววววว แถมยังมีเรื่อง ความลับของเดวิล ให้อ่านอีกด้วย ! โอ้วที่นี่ไม่ธรรมดา"
.
"โอ๊ย... มันเจ็บนะ"
.
"ก็บอกแล้วไง ให้ทำรายงานแทนให้หน่อย ทำไม่ได้หรือไง ขอกันดีๆ แค่นี้เอง เห็นคะแนนงานดีทุกครั้งไม่ใช่เรอะ ทำงานเพิ่มนิดเพิ่มหน่อยจะเป็นไรไป"
.
อยู่ๆ ก็มีเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน ดังมาจากห้องด้านในสุด
.
"ก็บอกแล้วไง ว่าเราไม่มีเวลาทำงานให้ขนาดนั้น ขนาดอ่านหนังสือสอบเรายังอ่านไม่ทันเลย"
.
"แกก็สอบได้ติดท็อป 10 ทุกครั้งไม่ใช่แล้วรึ จะอ่านอะไรมากมาย"
.
"แต่ยังไงรายงานมันก็ควรจะทำเองนะ เพราะมันจะมีเนื้อหาในนั้นออกสอบด้วย"
.
พอเราเดินเข้าไปใกล้ๆ ที่มาของเสียง ก็เริ่มได้ยินบทสนทนาชัดขึ้น เสียงเหมือนมีใครบางคนกำลังมีปัญหา
.
"เฮ้ย ! ทำอะไรกันหนะ ?"
.
เพี๊ยะ !! โคร่ม !!!
.
.
โปรดติดตามตอนต่อไป >>
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
☆ จากใจผู้เขียน ☆
ถ้าใครชอบนิยายกำลังภายใน อย่าลืมไปอ่าน พิชิตภพสยบสวรรค์ ด้วยเด้อ เค้าแอบไปพากย์เสียงเรื่องนี้มาด้วยนะ อิอิ ส่วนเรื่อง ความลับของเดวิล รออัพเรื่องต่อไปน้า แล้วอย่าลืมมาทายกัน ว่าเสียงใครโดนตบ ! ! !
.
.
📌 ไปอ่านกันเต็มๆ ไม่มีสะดุดคลิกลิ้งรูปด้านล้าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
.
📌 กลุ่มลับไลน์ สร้างมาให้ฟินๆ
แลกเปลี่ยน ความคิด เม้านิยายมาใหม่
+ หนัง + ซีรี่ส์ในดวงใจ 100 เรื่อง คลิกลิ้งไลน์สีเขียวโล้ด
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
โฆษณา