8 เม.ย. 2020 เวลา 13:49 • บันเทิง
[รีวิวซีรี่ส์ HBO] Westworld : Season 2 (2018) ทุกๆสิ่งถูกหลอมรวมจนกลายมาเป็น " ชีวิต "
โดโลเรสเปิดฉากล้างแค้นมนุษย์ผู้สร้างและแขกที่เข้ามาเล่นอย่างเลือดเย็น จนกลายมาเป็นสงครามที่ก่อเกิดความโกลาหลไปทั่วทั้งบริเวณของ " Park " และการต่อสู้ของหุ่นยนต์ในหลายๆพื้นที่ ที่ต้องการรักษาไว้ซึ่งเผ่าพันธ์ จากเงื้อมมืออันโหดร้ายของมนุษย์
Westworld : Season 2 (2018)
- เป็นซีซั่นที่เดินเรื่องได้สนุก ตื่นเต้น และลุ้นแทบทุกตอน ส่วนตัวคิดว่าดูได้เพลินกว่าซีซั่นแรก จากที่ค่อยๆสร้างปมของหลายๆตัวละครขึ้นมา ปูพื้นให้คนติดตาม พอมาในซีซั่น 2 นี้ เนื้อเรื่องเดินไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ฉับไว จนแทบไม่มีช่วงน่าเบื่อ
Westworld : Season 2 (2018)
- ซึ่งยังอัดแน่นไปด้วยฉากดวลปืน การต่อสู้กันระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ และปมปัญหาและปริศนาต่างๆที่ชวนให้สงสัยมากขึ้น รวมถึงการเล่นประเด็นที่หุ่นยนต์เองก็อยากมีชีวิต มีความรัก มีครอบครัว และอยากมีอิสระไม่ต่างจากมนุษย์ โดยเนื้อเรื่องจะเล่าผ่านหลายๆตัวละครจนมาบรรจบกันในตอนท้ายของซีซั่น
Westworld : Season 2 (2018)
- แต่การเล่าเรื่องในแต่ละตอน คนดูอย่างเราๆต้องตั้งใจดูนิดนึง เพราะว่าลำดับเหตุการณ์ต่างๆจะตัดสลับไปมาหลายครั้ง จนอาจจับต้นชนปลายไม่ถูก ไม่รู้ว่าตอนนี้ ตัวละครนี้ทำอะไร พอซักพักนึง อ่าว ทำไมตอนนี้ตัวละครตัวเดิมมาอยู่ตรงนี้ได้หละ ? ซึ่งจริงๆแล้วหากเราดูไปเรื่อยๆ ตัวซีรี่ส์จะค่อยๆเฉลยออกมาด้วยตัวของมันเอง
Westworld : Season 2 (2018)
- ต้องนับถือผู้เขียนบทที่เขียนพล็อตเรื่องได้หนักแน่นและล้ำลึก ซึ่งซีซั่นนี้มีหลายฉากที่ผู้เขียนชอบมากๆ แต่ที่รู้สึก " ว้าว" มากๆก็คือ ตอนที่ไปยัง " Park " ในส่วนของประเทศญี่ปุ่น ที่ทำให้เส้นเรื่องซีรี่ส์เรื่องนี้น่าสนใจมากขึ้น และสร้างความรู้สึกใหม่ ให้เราลุ้น ให้เราตื่นเต้นตามไปด้วย
Westworld : Season 2 (2018)
- ทั้งหมดในซีซั่นที่ 2 นี้คือความกลมกล่อมที่ลงตัวมากกว่าซีซั่นแรก และปริศนาความลับต่างๆที่ค่อยคลายปมไปเรื่อยๆ และตอนจบสุดช็อคและชวนฉงนสงสัยว่า สิ่งนั้น มันคือความจริงรึเปล่า ?
ปล.ตอนนี้ซีรี่ส์ Westworld ทั้ง 3 ซีซั่น (ยังไม่จบ) สามารถรับชมได้ในแอป HBO GO ที่ตอนนี้ใครที่สมัครใหม่ รับดูฟรี 7 วันด้วยนะ แถมราคาต่อเดือนก็ไม่แพง แค่ 149 บาทต่อเดือนเอง หนังและซีรี่ส์เพียบ !
Score : 9/10
K.
Westworld : Season 2 (2018)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา