9 เม.ย. 2020 เวลา 04:22 • ไลฟ์สไตล์
อาหารเช้ามาเเล้วเจ้าทาส!!!!
ถ้าเเมวใครเป็นเเบบนี้ ไม่ต้องตีน้องนะค่ะน้องเค้าเป็นห่วงเรา กลัวเราหิว
เเมวมักจะเเสดงความรักด้วยการกัดเบาๆ หรือ คาบสัตว์ที่น้องหาได้มาให้ เช่น หนู งู อื่นๆ อีกมากมาย. เเต่ถ้าเอามาบ่อยๆเเปลว่าน้องรักเเละเป็นห่วงเรามากๆ
เเละจะเเสดงความรักด้วยการคลอเคลียเอาใจเเละมักมาอยู่ข้างๆเราเสมอ
โฆษณา