9 เม.ย. 2020 เวลา 12:40 • ท่องเที่ยว
ญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องอาหาร ปีนี้ฉันไม่ค่อยได้ซื่ออาหารแช่แข็งที่Lawson เท่าไหร่ เพราะhostelที่ฉันพัก มีบัตรอาหารให้รับประทานวันละ700¥
ฉันตื่นเช้ามากประมาณตีห้า-หกโมงเป็นเวลาปกติ
เพื่อเตรียมตัวออกไปผจญภัย อากาศที่หนาวเย็นประมาณ10องศาเซลเซียส ทำให้ร่างกายของเราต้องการความอบอุ่นเพื่อใช้พลังงาน ดังนั้นเราต้องทานอาหารเช้าเพื่อเพิ่มพลังงานในการเดินทาง การเดินทางคนเดียวหากเราทานอาหารไม่ครบห้าหมูและไม่ดูแลรักษาร่างกาย อาจทำให้เจ็บป่วยขนาดเดินทางได้ ดังนั้นต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ
ดิฉันพลาดมากที่ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปอาหารเลย.
ญี่ปุ่นมีการพัฒนาด้านอาหารมาก เป็นอาหารแนวฟิวชั่นที่มีความเป็นตะวันตกและยังคงความเป็นญี่ปุ่นอยู่ เช่นการทานสลัดที่มีปลากรอบและเต้าหู้ หน้าตาก็จะออกแนวตะวันตกมากขึ้น แต่ระหว่างทางก็ยังมีร้านข้าวแกงกะหรี่ ซูชิ รสเม็งเกี๊ยวซ่าอยู่เมื่อเดินผ่านเหมือนกำลังอยู่ในสงครามที่เต็มไปด้วยกลิ่นอาหารสองข้างทางแข่งขันกลิ่นเรียกน้ำย่อยลูกค้ากระตุ้นสัมผัสที่หกด้านกลิ่นสะกดจิตให้คนที่เดินผ่านต้องแวะเข้าลิ้มรส วิธีนี้ได้ผลกับฉันนะ ฉันจะเลือกร้านที่มีกลิ่นหอมๆของอาหารทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มและเดินผลัดประตูเข้าไปและพูดว่า อิระไชมาเสะ 😋
โฆษณา