19 เม.ย. 2020 เวลา 02:10 • ธุรกิจ
หารายได้จากCovid-19.. ฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน
ตามหัวข้อเลยครับหารายได้จากเจ้าcovid ร้าย..ไปด้วยกัน สไตลหนอนน้อยนักลงทุน
ในช่วงสถานการณ์โลกที่แสนหดหู่.......วันๆผมเสพข่าวจนสมองหดหู่ไปหมดแล้วครับ..
บวกกับต้อง WFH อยู่บ้านวนๆไป..จะเดินทางไปไหนก็หวาดหวั่นเจ้าเชื้อโรคร้าย...ด้วยเพราะเจ้าเชื้อโรคตัวนี้..
จากวิกฤติ จึงเป็นโอกาสของชาวstocker ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้น......จากการปั้นงาน 3D แบบงูๆปลาๆ ผมไม่รีรอ หัดปั้นไวรัสขาย.. ( ผมใช้โปรแกรม blender)
อาจารย์หลักของผมก็ google เลยครับ.ค่อยๆดูค่อยๆหัด....อาศัยแรงบันดาลใจเป็นแรงฮึดสู้ไม่ถอย..ค่อยๆฝึกกันครับ...
ความพยายามอยู่ที่ไหน..ความสำเร็จก็จะตามไปตรงนั้น..ผมทำมันได้...ไม่ลืมแอบเอาภาพมาโชว์กันครับ
ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายคีย์ที่เกี่ยวข้องกับ covid19 หน้ากากอนามัย .วัคซีน เจล แอกอฮอ การเป็นหวัด คุณหมอ...และอีกมากมายที่พอนึกเและจัดฉาก ถ่ายงานออกมา..ใช้วิกฤติและความต้องการภาพ..ทำงานด้านนี้เพื่อหารายได้กันไปก่อน
ผมไม่รีรอที่จะprocess งานแนวนี้ เพื่อจัดส่งเวป ss และ adobe ซึ่งเดือนที่ผ่านมา..ยอดขายงานแนวนี้ดีมากครับ
ถึงแม้ฝีมือผมยังไม่เข้าขั้น..แต่ด้วยความต้องการภาพเพื่อประกอบงาน รึบทความเกี่ยวกับเจ้าโรคร้ายตัวนี้..มีความต้องการมากๆจนผมได้อานิสงค์ยอด พุ่งทำนิวไฮ.
ชีวิตช่วง covid ผมเลยไม่น่าเบื่อสักเท่าไหร่...จึงนำเอาไอเดียร์การหารายได้ช่วงนี้มาแชร์กันครับ...หาอะไรทำแก้เคลียด..ช่วงที่งานหลักต้องหยุดชะงักกันนะครับ..เรามาเริ่มไปพร้อมๆกัน แล้วเมื่อถึงวัน..ที่เหตุการณ์ร้ายๆผ่านไป..เราอาจมีอาชีพเสริม..ที่เพิ่มรายได้ที่มันคงอีกทาง...
#สู้ไปด้วนกันครับ
#หนอนน้อยนักลงทุน
โฆษณา