10 เม.ย. 2020 เวลา 12:27 • ครอบครัว & เด็ก
ความรักของแม่ แอบมาคลอดลูกในพงหญ้าหวังลูกปลอดภัยเพราะเจ้าของเขาไม่ต้องการพวกหนูแล้ว
ในทุกครั้งที่เรามักจะพูดบอกกับเพื่อนๆเสมอว่า การนำสัตว์เลี้ยงมาเลี้ยงนั้นเท่ากับคุณจะต้องดูแลหนึ่งชีวิตตลอดไป เพราะหากเราเลี้ยงพวกเขาแล้วสิ่งหนึ่งที่สำคัญเมื่อวันนึงคุณเลือกที่จะปล่อยเค้าไป คือการที่พวกเขานั้นไม่สามารถหาอาหารกินเองได้ตามธรรมชาติ
ยิ่งซ้ำถ้าเป็นแมวพันธุ์หรือแมวที่เคยมีเจ้าของหรือถูกเลี้ยงมาในระบบปิดแล้วยิ่งหนัก เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า นัทนรี เวชสุคนธ์ ที่ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวพันธุ์เปอร์เซียตัวนี้หลังจากที่เธอนั้นพบน้องเข้า ซึ่งน้องมาแอบคลอดลูกเอาไว้ในพงหญ้า
ในปั้มแห่งหนึ่งซึ่งน้องคลอดลูกออกมา 2 ตัว และใช้ชีวิตกันอย่างยากลำบากเพราะความกลัวซึ่งคาดว่าคงจะเป็นแมวที่เคยมีเจ้าของและถูกเลี้ยงมาเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงต้องมาใช้ชีวิตเร่ร่อนแบบนี้ โดยแม่แมวเองก็ไร้หนทางจะปกป้องลูกตัวน้อยเพราะลูกก็เพิ่งจะคลอด
ตัวแม่เองก็ยังไม่แข็งแรงดีเพราะจากอาการหลังคลอดลูกไหนจะไม่รู้วิธีหาอาหาร ซึ่งทางผู้โพสต์นั้นจึงอยากที่จะหาบ้านให้กับทั้ง 3 แม่ลูกจึงได้นำเรื่องราวนี้มาโพสต์ลงในกลุ่ม ทาสแมว V2  โดยได้ระบุพิกัดที่น้องอยู่เอาไว้ที่ ราชวัตร สามเสน ใกล้สวนอัมพร
ขอบคุณเรื่องราวดีๆจาก:ทาสเเทว
โฆษณา