11 เม.ย. 2020 เวลา 02:55 • สุขภาพ
ผมอาจโชคดีที่มี 🐂โควิท🐮
ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างในชีวิต
รู้ว่า.. ชีวิตมีความเสี่ยงเสมอ แม้แต่อากาศที่เราหายใจเข้าไปก็อาจทำให้เราตายได้
รู้ว่า.. โลกนี้เท่าเทียมกันกว่าที่คิด คนนั่งเครื่องบินมีโอกาสติดโรคมากกว่าคนเดินถนนน
ชนชั้นสูงมียศศักดิ์ติดโรคง่ายกว่าชนชั้นล่าง
อย่าได้น้อยใจในวาสนา มั่งมีแค่ไหนก็ไปได้แต่ตัวเสื้อผ้าหน้าผมสมบัติพัสถานก็กองไว้ตรงนี้
รู้ว่า..ไม่ต้องทำงานหนักไม่พักไม่ผ่อน ก็ดำรงชีพอยู่ได้กับสิ่งที่มีในวันนี้ ซึ่งเคยคิดว่ายังมีไม่พอ
เราสามารถใช้เวลาอยู่กับคนที่รักได้ โดยมีทรัพย์สินเท่าที่พอใช้พอเพียง จะหามากกว่าที่ต้องการใช้ไปทำไม บางที่เราอาจไม่ได้อยู่ใช้ก็ได้
รู้ว่า.. เวลามีอยู่เสมอ ขึ้นกับเราว่าจะใช้ทำอะไรต่างหาก วันนี้ได้อยู่กับลูก ได้เรียนรู้สิ่งที่ลูกเป็นสิ่งที่ลูกชอบ ได้อยู่กับคู่ชีวิตที่ไม่ได้ใกล้ชิดกันนานเหมือนตอนเป็นแฟน เข้าใจสิ่งจะอาจไม่เป็นอย่างที่เราต้องการเสมอไป
รู้ว่า.. ชีวิตไม่ได้ต้องการอะไรมากมายเกินกว่าปัจจัย4ในการดำรงชีพอย่างพอเพียงและอยู่กับทุกเวลาอย่างมีสุข
แล้วคุณล่ะได้เรียนรู้อะไรดีๆบ้างจาก...🐄โควิท
มีเวลาว่างเยอะที่จะคิด ค่อยๆคิดไปเรื่อยๆแล้วเขียนไว้มาแบ่งปันกัน... ดีต่อใจ
โฆษณา