11 เม.ย. 2020 เวลา 07:08 • บันเทิง
วันนี้..อยากนำเสนอเพลงสนุก..สุดมันส์..ครับ
โคนัน ยอดนักสืบรุ่นจิ๋ว..มาแล้วคร้าบ
เป็นการ์ตูน นักสืบที่ผมชอบมาก
ดูสนุกทุกตอนเลยครับ..เพลงก็มันส์
ผมก็เลยอยากเล่นเพลงนี้.
และแบ่งปันความสนุกในแบบของผม
โดยใช้ไวโอลินมาเล่น
ผมยังวาดการ์ตูน เป็นแบบของ
เสื้อยืดมอนสเตอร์ นักสืบ
อย่างที่ผมใส่มาด้วยนะครับ
ขอแบ่งปันความสุข ด้วยเสียงเพลง
เพราะเป็นสิ่งที่คนตัวเล็กๆ..อย่างผม..
สามารถทำได้..ครับ
โฆษณา