12 เม.ย. 2020 เวลา 02:35 • ปรัชญา
ได้ยินมาว่า
ถ้าเราอยู่แต่ในโลกของเรา โลกของเราจะครอบคลุมโลกใบอืน จนทำให้เรามองไม่เห็นของใบอื่น
และโลกใบอื่นก็เขามาในโลกของเราก็ไม่ได้เพราะเราปิดกันมันด้วยโลกของเรา ถึงของใลกอื่นเขามาได้ เราก็มองไม่เห็นอยู่ดี เห็นก็เหมือนไม่เห็น
เหมือนเราใส่แวนตามี่มีเลนดำ เราก็จะมองอะไร ต่อมิอะไรเป็นสีเทาดำหมด มันจะเป็นอย่างงั้นต่อไป และต่อไปอีกนาน ถ้าเราไม่ถอดแว่นดำออก
ได้ยินมาว่า ถ้าเราถอดแวนตาสีดำออกได้ เราจะได้เห็นโลกอีกหลาย ๆ ใบ และหลายๆ ใบ ในใบเดียวกันก็ได้
โฆษณา