12 เม.ย. 2020 เวลา 04:14
ส่งของใน shopee ต่อรองราคาได้นะ
วิธีต่อรองราคา
เข้าไปเลือกสินค้าที่ต้องการ
<< เลือก ตรงคำว่า แชท
เพื่อเข้าไปพูดคุยกับทางร้าน หลังจากนั้น เราจะเห็นปุ่ม
ทีนี้เราอ่ะ ยื่นขอเสนอราคาที่เราต้องการจะซื้อใน ร้านนั้น
เมื่อได้ราคาที่ต้องการ เราก็ยื่นข้อเสนอไปที่ร้าน ให้เขาดูว่าเขาโอเคไหม
ถ้าร้านกดยอมรับส่งมา ตามราคาที่เราเสนอ เราก็ กดสั่งซื้อในรถเข็ญ
ของเราได้เลย ถ้าเราเจอร้านไหน ถูกกว่า เราก็ไปยื่นข้อเสนอ
เพื่อขอลดราคาได้ ร้านไหนโอเคร เราก็ซื้อ ร้านไหนไม่ลด เรา
ก็หาร้านที่เขาลดให้ก็แล้วกัน
อยากจะบอกว่า ผมก็ขายออนไลน์ ทั้งใน shopee และลาซาด้า
ทางร้านมีการ บวกกำไลอยู่แล้ว จะมากจะน้อยก็แล้วแต่
ถ้าลูกค้าขอลดราคา ในราคาที่ยอมรับได้ผมก็จะลดให้แน่นอน
ลองไปใช้กันดูนะคับวิธีนี้
โฆษณา