12 เม.ย. 2020 เวลา 08:10 • สุขภาพ
┏━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┓
covid19
ตัวเร่งของคน 4 มุมคิด
┗━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┛
โควิด19 เป็นตัวเร่งทำให้เราต้องรีบ
ปรับตัว หากเราไม่อยากโดนทิ้ง
ไว้ข้างหลัง
วิกฤตที่เกิดขึ้น หนีไม่พ้นที่เราต้อง
ปรับตัว และ การ ประกอบร่างใหม่ (reinvent)
ก็ต้องรีบทำ ก่อนที่มันจะสายเกินไป
(ทั้งหมดนี้เป็นมุมมอง ของ คน 4 มุมคิด)
โสเคติส กล่าวไว้ว่า ไม่มีใครสอนใครได้
นอกจากตัวเขาจะอยากเรียนรู้เอง
ผมว่าจริงครับ และ เราอย่าเป็น สุภาษิตไทย
ที่ว่า ไม่เห็นโลง ไม่หลั่งน้ำตา
ซึ่งมันอาจจะช้าไป ที่เราจะต้องเรียนรู้ตอนนั้น
เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไร
หากpodcast นี้มีประโยชน์
สัมผัสเบา ๆ จากปลายนิ้วท่าน
สามารถให้กำลังใจเล่าหุ้นได้ง่าย ๆ
โดยการ
กดไลค์ = ชอบ
กดแชร์ = เห็นว่ามีประโยชน์
คอมเม้นต์ = เพื่อติชม และเป็นกำลังใจ
🔜 วันนี้ติดตามเพื่อรับข่าวสารหรือพูดคุยกัน
ได้แล้วทาง line open chat เล่าหุ้นให้มันง่าย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา