12 เม.ย. 2020 เวลา 08:44 • ความคิดเห็น
ขอบคุณสำหรับ 100 แรก ก้าวแรกสำหรับผม
ถึงแม้จะแค่ 100 ผู้ติดตาม แต่ก็รู้สึกภาคภูมิใจและผมอยากจะขอบพระคุณทุกๆท่านเป็นอย่างสูง ที่ให้ความสนใจและติดตามผมนะครับ และต่อจากนี้กว่าจะถึง 1000 ผู้ติดตาม เส้นทางอีกยาวไกลแต่ผมก็จะทำทุกวัน ลงสาระ ข่าวสารต่างๆ ทุกวันเหมือนที่เคยทำ อาจจะมีหยุดบ้าง แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด
ผมไม่รู้ว่าเส้นทางกว่าจะถีงเป้าหมาย 1000 ผู้ติดตามจะยาวไกล หรืออีกนานแค่ไหน แต่สิ่งที่สำคัญ ไม่ใช่เป้าหมาย แต่คือ “ระหว่างทาง” ที่จะถึง ผมได้ผู้ติดตามผม ได้เจอมิตรภาพที่ดี ได้อ่านบทความดีๆ จากพี่ๆที่ทำมาก่อน นี่แหละ คือครอบครัว “Blockdit” ที่ผมได้รับ
ยังไงถ้าชอบในบทความที่ผมลง ก็ช่วยแชร์ช่วยติดตาม ให้กำลังใจกันต่อไปนะครับ..... ขอบคุณครับ 🙏🏻
โฆษณา