12 เม.ย. 2020 เวลา 15:43 • สุขภาพ
"เรื่อง...สงกรานต์ 04-2563 คืออะไรยังไง?
สวัสดีครับ block นี่ก็ได้สร้างขึ้นมาเพื่อความรู้จากหนุ่มใต้คนนึง นั้นก็คือผมเอง555 และนี่เป็นบทควาาแรกของผม เรื่องสงกรานต์ 04-2563 คืออะไรยังไง?
เนื่องจาก ไวรัส covid-19 ได้สร้างความเสียหายระดับโลก และทุกๆอย่างได้รับผลกระทบรวมถึงประเทศเราก็ด้วย
ดังนั้น สงกรานต์ที่จะถึงนี้ คงทำได้เพียงอยู่บ้านครับ งดกิจกรรม งดสังสรรค์กลุ่ม แต่ก็ยังมีข้ออยุ่คือการได้ทำบุญร่วมกับครอบครัวพร้อมหน้า พร้อมตา บางคนก็หลังจากหายหน้าหายตาต่างไปทำงานไกลบ้าน
แต่ก็มีบางท่านที่ไม่สารมารถกลับบ้านได้ เนื่องจาก งดจราจร งดเดินทาง อันนี้แย่หน่อยครับแต่เพื่อ ความรับผิดชอบแหละครับหลีกเลี่ยงไม่ได้
ดังนั้นอย่าน้อยใจกันไปนะครับ
สงกรานต์นี้ ผมเชื่อเลยว่าหลายท่านคงเสียดายที่ไวรัส ได้พรากความสนุกครั้งนี้ของปี63ไป อดเปียกน้ำ อดเต้น อดตาแป้งสาวๆ หนุ่มๆ อดเจอเพื่อนฝูง
แต่สุดท้ายยังไงเราก็ต้องหากิจกรรมกันบ้างนะครับ จะได้ไม่เปื่อยกับชีวิต และผมคิดว่าปีหน้า สงกรานต์รอเราระเบิดความสนุกกันแน่ครับ
สำหรับบทนี้ผมขอจบเพียงแค่นี้นะครับ ใว้เจอกันใหม่ บทต่อไปผมจะพยายามหา ความสนุก ความรู้
และเรื่องคลายเครียกมาฝากทุกคนกันนะครับ
ยังไงก็ฝากกดไลท์ กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้กันและกันนะครับ
ผมขอให้สนุกกับชีวิตครับ
#เรื่องเล่าจากหนุ่มใต้.
โฆษณา