13 เม.ย. 2020 เวลา 01:07 • ประวัติศาสตร์
พิซซ่าหน้าเมีย........
ผู้อ่านหลายๆท่านน่าจะเคยรับประทานพิชซ่ากันมาบ้างแล้วจะเห็นได้ว่าจะมีหลายหน้าให้เลือกมากมายแล้วแต่ชอบ
แต่เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นพิซซ่าที่หลายๆท่านน่าจะไม่เคยได้ยินอย่างแน่นอน
เรื่องมีอยู่ว่า.....
นายเควิน อาร์ทซ์ หรือเรียกเล่นๆ ว่า “คิฟ” ยอดชายวัย 43 ปี พร้อมกับภรรยา แพ็ทตี้ อายุ 46 ปี ทั้งสองตั้งร้านพิชช่า ชื่อ “คิพส์ พิซซ่า ทาโก้ เฮ้าส์" ในเมือง แจ็คสัน รัฐมินเนโซต้า
แม้ทั้งสองจะไม่มีลูก แต่ทั้งคู่ก็รักใคร่กันยาวนานนับตั้งแต่แต่งงานกันมาถึง 10 ปีเต็มๆ สามีคิฟทำงานส่วนภรรยาเป็นพนักงานเสริฟและเก็บเงิน จนร้านเจริญรุ่งเรื่อง อาหารก็อร่อยเด็ด ผู้คนติดกันกราว
ปี 29 มิถุนายน 1999 คิฟหยุดงาน เพื่อไปผ่าตัดเนื้องอกในสมอง การผ่าตัดเป็นไปด้วยดี เขาไม่ตาย แต่นิสัยเขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคน แต่กระนั้นก็ตาม วันที่ 2 กรกฏาคม 1999 คิฟก็ออกจากโรงพยบาลมาฟักฟื้นที่บ้านกับภรรยาสุดที่รักแพ็ทตี้
และกลางเดือนต่อมา ข่าวคราวของแพ็ตตี้ก็หายไป ราวกับว่าเธอตายไปจากโลกนี้แล้วร้อนถึงแม่ของแพ็ตตี้และน้องสาว ต้องออกมาเรียกร้องตำรวจขอให้ตรวจสอบการสูญหายเป็นการด่วน
และนั่นแหละคือที่มาของการบุกตรวจค้นร้านพิชช่าของคิฟในวันที่ 15 กรกฏาคม 1999 ทันที ในขั้นแรกคิฟสารภาพกับตำรวจว่า...
เขาทะเลาะกับเมียเขามา 3 วันแล้ว เธอขู่ว่าจะขับรถหนีจากชีวิตเขา และขับหนีไปเลย แต่ตำรวจไม่เชื่อเท่าใดนัก แต่เพื่อความมั่นใจ ตำรวจจึงขอค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมทันที
ในที่สุดตำรวจก็พบลังกระดาษน่าสงสัยใบใหญ่ ใบหนึ่ง ด้วยการอยากรู้อยากเห็นของตำรวจว่าข้างในมันใส่อะไร ตำรวจจึงต้องเปิด.........
กระดูก 2-3 ชิ้น ก้อนเนื้อหนัก 40 ปอนด์ที่ห่อด้วยพลาสติกชนิดห่อเป็นอย่างดีและปรุงสำเร็จแล้ว..
ตอนแรกๆ ตำรวจคิดว่าเป็นเนื้อหมู แต่ต้องเปลี่ยนใจเมื่อพวกเขาเจอส่วนหัวของสาวใหญ่แพ็ตตี้ผู้น่าสงสารในก้นกล่องอย่างน่าสมเพชสุดยอด
นอกจากนี้เขาจะพบเนื้อสับที่ปรุงสำเร็จบนพิซซ่า คิฟสารภาพว่า
“ผมอยากลองเอาเนื้อภรรยาทำหน้าพิซซ่าแจกลูกค้าบ้างง่ะ ไม่รู้อร่อยหรือเปล่า”
และนี่คือหลักฐานสำคัญที่ทำให้คิฟสามีจอมโหดเข้าไปในเงื้อมมือตำรวจแบบไม่ต้องสอบถามให้มากความ
ปัจจุบันคิฟก็ยังถูกดำเนินคดีในชั้นศาล แต่กระนั้นทนายของคิฟยังแย้มว่า คิฟสู้คดีแน่นอน
โดยประเด็นที่เขาจะเอามาสู้ในชั้นศาลคือคิฟเป็นคนวิกลจริตอันเนื่องจากการผ่าตัดเนื้องอกออกจากสมอง ซึ่งยังต้องมีการชี้แจงรายละเอียดหลายขั้นตอน
ส่วนความเห็นของอัยการบอกว่า ไม่น่าเชื่อว่าคิฟจะวิกลจริตอย่างที่พยายามจะโน้นนำทำให้คิดว่าจะทำอย่างนั้น
เนื่องจากตอนที่ฆ่าเมีย ทั้งสองทะเลาะกัน และเมื่อฆ่าแล้ว เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อเคลียร์หลักฐานเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะกำจัดเธอเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยด้วยการสับเป็นชิ้นๆ และปรุงรสไว้แล้วเสร็จสรรพราวกับวางแผนไว้อย่างเรียบร้อย ซึ่งออกเหนือกว่าความวิกลจริตโดยทั่วไป...........
ที่มาCredit :จากหนังสือโหดเหลือเชื่อ 2
โฆษณา