13 เม.ย. 2020 เวลา 04:05 • ไลฟ์สไตล์
ออกจากกักตัวเมื่อไหร่ อยากทำอะไรเป็นอย่างแรกกันคะ 😁😁
สำหรับใครที่อยากเสริมสวย เสริมหล่อ วันนี้มีคำศัพท์มาเสนอค่าาา อิอิ
เพื่อนๆ โดยเฉพาะสาวๆสังเกตไหมว่า เวลาจะทำสวย ไปคลินิคต่างๆ
เราจะอ่านภาษาอังกฤษออกทันทีเลย
Laser Hifu Botox Premium 555555555
แต่พอถึงเวลาที่เราอยากจะสื่อสารภาษาอังกฤษ กลับลืมไปหมดเลยว่า
จะต้องพูดว่าไงดี
โดยเฉพาะทำเล็บเนี่ยจะ ค่อนข้าง Tricky นิดนึง
ถ้าเราคุยกับเพื่อนเรา เราจะพูดแค่
I wanna do my nails.
I need to get my nails done.
แบบนี้ก็ได้ค่ะ
แต่ถ้าเราเดินเข้าไปในร้านทำเล็บแล้ว
แล้วบอกช่างทำเล็บว่า
มาทำเล็บค่ะ I wanna do my nails. อาจจะโดนช่างโบกเข้าให้
(อันนี้เวอร์เองค่ะ ฮ่าๆ)
เราก็ต้องบอกเขาว่า อยากทำเล็บมือ หรือเล็บเท้า นั่นเอง
หากถึงเวลาจริงๆ ร้านค้า สถานที่ต่างๆ คงอัดแน่น เต็มไปด้วยผู้คน
เพราะทุกคน ก็อยากออกมาข้างนอก ไปนู่น ไปนี่เหมือนกัน
ทีนี้ คิวร้านเสริมสวยต่างๆ ต้องคิวแน่น แน่ๆ
แต่ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้ EngLit มีอะไรดีๆ มานำเสนออีกแล้ว คิคิ
มันคือ Gowabi (Available on both web and app)
Gowabi เป็น platform ที่ช่วยหาร้านค้าเสริมสวย จองคิวให้เรา และอาจจะมีส่วนลดด้วย
เราจะได้มั่นใจว่า ออกจากบ้านครั้งหน้าเมื่อไหร่ ฉันสวยแน่ๆ 55555 😆😆
เพื่อนๆพี่ คนไหน มีอะไรที่อยากทำเป็นพิเศษไหมคะ บอก EngLit บ้างน้า
EngLit อยากไปเดินใน Art Gallery มาเลยตอนนี้🤩🤩
โฆษณา