13 เม.ย. 2020 เวลา 12:53 • ท่องเที่ยว
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาพูดบทสั้นๆถึงผู้ชายคนนึงที่เป็นแรงบันดาลใจ ให้วัยรุ่นหลายๆคน ได้ใช้ชีวิตอย่างมีเป้าหมาย คนๆ นั้นคือ..บังยาซีน หรือที่รู้จักกันในนามช่อง Youtube ที่ชื่อว่า (Yes I Go) ดีจ่ะตัวเอง
เครดิตภาพจากเพจ Yes I Go
นายนิยาซีน สุไลมาน หรือ “ยาซีน” ได้เกิดเติบโตในปัตตานี เป็นเพียงเด็กชายคนนึงทั่วไปที่เติบโตมาจาก3ชายแดนภาคใต้ และ ผมได้รู้จักคนๆนี้ก็ใน ยูทูป ที่ผมได้ติดตาม ยาซีนเพราะเขาเป็นคนที่ทำให้ผมได้มีกำลังใจ และชอบสำเนียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา
เครดิตภาพจาก เพจYes I Go
บางท่านอาจจะรู้จักกับคนๆนี้ คนที่มีความพยายามที่จะเรียนรู้และกล้าที่จะตัดสินใจ เพื่อเป้าหมายของเขา เขาเป็นคนที่ถือกล้องตัวนึง เดินทางไปหลายๆประเทศ เพื่อพิชิตความฝัน เขาคุยกับกล้องของเขา ผ่านถึงคนที่ติดตามเขา
เขาเป็นคนที่พิชิตความฝันในการท่องเที่ยว และเขาได้มอบความสวยงามของต่างประเทศ วัฒธรรม สถานที่สำคัญๆของประเทศ มาถึงคนที่ฝันอยากจะเที่ยวบ้าง
เครดิตภาพจากเพจ Yes I Go
และผมขอยกย่องชายคนนี้เป็นเหมือน คนที่ทำให้ผมมีความฝันที่จะวางแผนเที่ยวต่างประเทศเช่นกัน ดีจ่ะตัวเอง.
เครดิตภาพจากเพจYes I Go
สำหรับบทนี้ผมขอฝากถึงใครหลายๆคนที่กำลังมองหาเป้าหมายของชีวิตได้เข้าไปรู้จักกับชายคนนี้นะครับ https://www.youtube.com/channel/UCtx3Ac_gLDL5V_OTmgNzHpQ
สำหรับบทนี้ขอจบเพียงแค่นี้นะครับ
ผมจะอัพเดทบทความสนุก ทุกๆ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ หลัง19:30 นะครับ
หากมีประโยชน์และน่าอ่าน ช่วยกดไลท์ กดติดตามด้วยนะครับ จะได้เป็นกำลังใจในการเขียนบทต่อไปครับ
#เรื่องเล่าจากหนุ่มใต้
โฆษณา