15 เม.ย. 2020 เวลา 00:48
เราตกรถ หรือ ขึ้นขบวนผ้าป่าผิดคัน ?????
หลายคนตั้งข้อสงสัยเมื่อ SET กลับตัวขึ้นไปเหยียบราคา 1,200 จุดเมื่อสัปดาห์ก่อน ว่าเราตกรถหรือปล่าว ?????
โดย Set index มีแนวโน้มไปในทางที่ดี แต่ให้เฝ้าระวังไว้หน่อยก็ดีนะจ๊ะ เพราะเราอาจขึ้นรถผิดคัน จะพาเราไปติดกับดักของชาวต่างชาติหรือปล่าว ????
ราคายังคงปรับตัวขึ้นอย่างมีนัยยะ สม่ำเสมอจน set index ขึ้นไปติดเพดานแถวๆ 1,265.xx+- และทำการพักตัวลงมา แต่ที่น่าเป็นห่วงคือราคา S&P500 ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเศรษฐกิจโลกจะล้อไปตามเศรษฐกิจของอเมริกา
ขอบคุณภาพจาก Investing.com
วันนี้เศรษฐกิจอเมริกาโตอย่างมีนัยยะ ตามหลักเทคนิคอล เราจะมีมองมองของการอ่านค่ากราฟ S&P500 มาฝากครับเพื่อให้นักลงทุนที่ถือหุ้นเก็งกำไร หรือถือหุ้นระยะยาวได้หาจังหวะในการเข้าที่ดี จะได้ไม่ต้องเอาเงินไปจมโดยที่เสียโอกาสทางด้านเวลาไปเปล่าๆกันครับ
โดยราคา S&P500 ตอนนี้เวลา 7.30น. โดยประมาณ ของเช้าวันพุธที่ 15/04/63 ราคาปรับตัวขึ้นเรื่อยๆอยู่ที่ 2,834.07 และกราฟแท่งเทียน Day มีขนาดแท่งเทียนที่ใหญ่เต็มแท่งมีไส้เทียนเล็กน้อย จึงเป็นสัญญาณทางเทคนิคอลว่า จะขึ้นต่อ...
แต่ทางทีมงาน Forex daily ได้วิเคราะห์ด้วยเทคนิคอลส่วนตัวเฉพาะของทีมแล้วว่า มีโอกาสที่กราฟ S&P500 จะขึ้นไปพักตัวแถว 2,901.xx+- และ 3,021.xx+- ตามลำดับลูกสรสีน้ำเงินและชมพู
ซึ่งหลังจากพักตัวเสร็จ กราฟจะกลับตัวลงตามทฤษฎีของ Dow theory ซึ่งจะลงไป LL ในระยะต่อไป...
แต่หากกราฟไม่กลับตัวลงไปทำ Dow theory นั่นจึงเป็นโอกาสให้เราได้เก็บหุ้นราคาสวยๆจังหวะนั้นเมื่อมีสัญญาณกลับตัวของกราฟที่ยืนยันชัดเจนอีกทีแล้วก็ได้ครับ
คิดเห็นอย่างไร พูดคุยกันใต้คอมเม้นได้นะครับ
ฝากกดติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะครับ
ปล.เนื้อหาเป็นเพียงบทวิเคราะห์ ไม่ได้ชี้นำใครให้ลงทุน ทุกการลทุนมีความเสี่ยง เป็นการตัดสินใจของตัวท่านเอง เราไม่มีส่วนจกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น
โฆษณา