15 เม.ย. 2020 เวลา 05:08 • บันเทิง
คืนนี้หยิบเอา iPod Mini มาฟัง ทำไมผมถึงชอบรุ่นนี้ที่สุดเลยในบรรดา iPod ก็เพราะมันมีขนาดที่เล็กกำลังดี ราคาไม่แพงนัก กำลังขับดี มีเสียงที่ดีจริงๆ (ใช้ชิพ Wolfson) เปลี่ยนใส่ CF Card แทน Micro Harddisk ได้ และลง Font Thai ให้อ่านชื่อเพลงไทยได้นั่นเอง
1
ตอนที่ผมเห่อๆ นี่มีหลายตัวเลยครับ ผมทำแบบเปลี่ยนใส่ CF card แล้ว ให้เพื่อนที่รักไปสองคนคือ neoclassic กับคุณหมอเอก
นี่เอามาฟัง scrubb อัลบั้มชุดเล็กที่เป็นอะคูสติกนี่เพราะดีนะ
การเปลี่ยนใส่ CF card ไม่ง่ายเลยครับ เพราะมันเลือก CF Card ง่ะ
การเปลี่ยนใส่ CF Card
การลง font ภาษาไทย
พวก font thai ของ ipod ครับผมอัพเอง
ใน ebay มีแบบแปลงใส่ CF card แล้วพร้อมขายด้วยนะ ไม่แพงเกินไปด้วย
iPod Mini เสียงดีคุ้มเกินคุ้มครับ ผมการันตีเลย ฮ่าๆๆ
ฟังเพลงแล้วมีความสุข
By auns555
โฆษณา