15 เม.ย. 2020 เวลา 10:00 • ไลฟ์สไตล์
"เห็นโพสต์ก่อน" เราจะกดตัวเลือกนี้ถ้าเรากดติดตามเพจใน facebook ที่เราชอบแล้วต้องการให้แจ้งเตือนทุกครั้ง แต่มันกดเพิ่มไม่ได้เพราะเต็ม เราต้องไปยกเลิกของเดิมให้ว่างก่อน ถึงจะกด "เห็นโพสต์ก่อน" ในเพจที่เราเพิ่งติดตามได้
หลายครั้งที่เจอเพจถูกใจ แต่มันเต็ม ทำให้เราก็ลืมๆเพจนั้นไปเพราะมันกดไม่ได้ โดยเฉพาะการทำรายการตั้งค่าผ่านมือถือ เมนูมันก็จะไม่เหมือนกับเวลาเราเปิดใน Notebook หรือ PC
ช่วงนี้ดูรูปกล้องระบบถ่ายด้วยฟิล์มบ่อยๆเพราะรูปทรงสวย กดติดตามหลายเพจ แล้วก็เจอปัญหาที่ว่าคือ "มันเต็ม"
@45
กดตรง "แก้ไขรายการ" เข้าไปกดยกเลิกบางเพจ เพื่อให้มีที่ว่างแล้วเราก็ไปกด "เห็นโพสต์ก่อน" ในเพจใหม่ที่เราเพิ่งติดตามได้ แต่ถ้าไม่ขึ้นหน้าที่ให้เลือกยกเลิก ก็ต้องเข้าทางเมนูปกติครับ
เริ่มเลย.. ไปตรงขีดสามขีดมุมบนขวา (ผมใช้ Android)
@45
เข้าไปแล้วก็ให้เลือก "การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว"
@45
เลือก "การตั้งค่า" อีกที
@45
เข้าไปแล้วรูดลงไปด้านล่างตรง "การกำหนดลักษณะฟีดข่าว"
@45
กดเข้าไปเราก็จะเจอหน้านี้ ซึ่งเปิดใน PC ง่ายกว่ามาก เราก็เลือกรูปดาวเมนูแรกเลยครับ
@45
เข้าไปแล้วก็จะเจอทุกเพจที่เราติดตาม รวมถึงตัวบุคคลด้วย ก็กดยกเลิก หรือ เพิ่ม ให้ครบ 30 รายการตามใจชอบได้เลย
@45
เพียงเท่านี้ เราก็จะเห็นโพสต์จากเพจที่เราเพิ่งติดตาม เพราะเพจขายของบางเพจก็เอารูปสินค้ามาลงเรียกแขกก่อน แล้วจะโพสต์แจ้งราคา 2 ทุ่มบ้าง 3 ทุ่มบ้าง.. ว่ากันไป
ถึงเวลาเราก็จะไม่พลาดโพสต์ update ล่าสุดของเพจที่เราเลือกครับ
สวัสดีครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา