15 เม.ย. 2020 เวลา 09:12 • ไลฟ์สไตล์
ทำ Dropship 1 เดือน ได้มา 1,000 บาท..รายได้คนออนไลน์ที่ไม่ค่อยมีเวลา
ทำ Dropship ครบ 1 เดือน ได้มา 1,000 บาท..รายได้เสริมของคนออนไลน์ที่ไม่ค่อยมีเวลา
บางคนอาจจะบอกว่าทำไมทำรายได้น้อยจัง บางคนอาจบอกว่าทำ dropshipping มันไม่ต้องสต็อกของ ไม่ต้องแพ็คของเอง ไม่ต้องจ้างลูกจ้าง ก็ควรจะทำให้มันมียอดเงินเข้ามาเยอะกว่านี้สิ ทำไมได้น้อย
แต่ผมกลับคิดว่า นั่นอาจเป็นความคิดเห็นส่วนน้อยของคนที่ไม่คิดจะทำอะไรเลย เพราะอันที่จริง ผมทำงานออนไลน์อย่างอื่นด้วย ก็แทบไม่ค่อยจะได้โพสต์หรือสนใจกับการทำดรอปชิปนี้เท่าที่ควรครับ เนื่องจากจะมีเวลาจริงๆวันละ 2-3 ครั้งเท่านั้น คือช่วงก่อนเริ่มงานออนไลน์ประจำ ช่วงพักเที่ยง และช่วงเลิกงานครับ
ทำ Dropship ครบ 1 เดือน ได้มา 1,000 บาท..รายได้เสริมของคนออนไลน์ที่ไม่ค่อยมีเวลา
หากใครเคยอ่านเรื่องที่ผมเขียนก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการทำฟรีแลนซ์มา ก็น่าจะทราบว่า ตอนนี้ผมทำงานออนไลน์จากที่บ้าน และได้ทำดรอปชิปกับแอพ Youpik ด้วย ช้อปได้เงินคืน แชร์ก็ได้เงินค่าคอมมิชชั่นนั่นเองนะครับ
ถามว่าทำไมถึงทำ dropship กับแอพ Youpik?
คำตอบก็คือ ในช่วงที่ตกงานและอยากหารายได้เพื่อรองานใหม่ ผมไม่มีเงินเก็บ ไม่สามารถที่จะลงทุนทำอะไรได้เลยครับ เพราะตอนทำงานประจำก็จะส่งกลับบ้านหมด เหลือไว้พอใช้จ่ายส่วนตัวเท่านั้น
พอออกจากงานก็เลยเคว้งและอยากทำตามความฝัน อยากประสบความสำเร็จในการทำฟรีแลนซ์ให้เป็นจริงสักครั้งในชีวิต เลยเข้าไปศึกษา หาความรู้ใน youtube เจอโค้ชหลายๆคนช่วยปลุกไฟในตัวผมอย่างมาก จนกระทั่งไปเจอกับคลิปหลายๆคนที่บอกเล่าการรับรายได้แบบไม่จำกัดตลอดชีพจากแอพ Youpik (ยูพิค) ครับ
แรกๆก็คิดว่ามันเป็นแชร์ลูกโซ่หรือธุรกิจ MLM หรือขายตรงรึปล่าว เลยหาข้อมูลเพิ่มเติม และใช้เวลาพอประมาณ จึงตัดสินใจสมัครเป็น youpikker เพื่อจะลองทำตามกลยุทธของทางแอพดู ซึ่งถ้ามันได้เงินจริงก็คงดีไม่น้อย
แอพ Youpik มันเป็นแอพ Social Commerce ในค่ายยักษ์ใหญ่ของตลาดช้อปออนไลน์อย่าง Lazada ซึ่งระบบหลังบ้านของ youpik ก็ดูแลด้วยลาซาด้านี่แหละครับ จึงไม่แปลกที่จะเห็นกล่องลาซาด้า หรือใบเสร็จที่ติดโลโก้ลาซาด้ามาส่งที่บ้าน ถึงแม้จะสั่งสินค้าจากแอพ youpik มานั่นเองครับ
ความแตกต่างของมันอยู่ที่ ถ้าไปช้อปจาก market place อื่นๆจะไม่ได้เงินคืน และไม่สามารถนำสินค้าในแอพไปแชร์ต่อ และรอรับค่าคอมมิชชั่นได้นั่นเองครับ ตามคอนเซ็ปต์ "ยิ่งช้อป ยิ่งแชร์ ยิ่งได้" กลยุทธของแอพครับ
และด้วยการศึกษาหาข้อมูลและเข้าไปลองสมัครเปิดรับรายได้นี่เอง ก็ทำให้ผมมีรายได้เสริมเพิ่มเติมเข้ามานอกจากเงินที่จะได้จากงานออนไลน์อื่นๆที่ผมทำครับ
ถึงแม้จะดูน้อยเพราะค่าคอมของแต่ะสินค้าไม่เท่ากัน ถ้าเราแชร์ของราคาถูกก็จะได้ค่าคอมน้อยหน่อย ..ถ้าแชร์สินค้าราคาแพงไป ค่าคอมจะได้เยอะก็จริงครับ แต่กว่าจะมีคนสั่งซื้อผ่านลิ้งค์ที่เราแชร์ออกไปเนี่ย ก็นานทีเดียวครับ
1 เดือนเต็มที่ผมทำดรอปชิปกับ youpik แบบโพสต์บ้าง ขี้เกียจบ้าง ลืมบ้าง ก็จะได้ประมาณนี้ครับ ที่เห็นในภาพก็เป็นรูป sms ที่แจ้งเตือนว่าเงินเข้า 593.71 ครับ ซึ่งเงินค่าคอมที่ได้ในแต่ละสัปดาห์ จะโอนเข้าบัญชีทุกวันพุธประมาณตี 4 ครับ
แต่ถ้าใครเห็ยว่ามันมีโอกาสทำรายได้มากกว่านี้ ก็ลองสมัครหรือศึกษาก่อนได้นะครับ คลิกไปที่ลิ้งค์บทความประสบการณ์ผมได้เลย ใส่รหัสคำเชิญในการใช้แอพครั้งแรกของผมด้วยนะครับ ^^ 164658
แล้วถ้ามีคำถามอะไร สามารถถามได้ในกลุ่มไลน์เลยครับ มีเจ้าหน้าที่คอยตอบครับ ที่สำคัญ ถ้าเป็น youpikker หรือผู้ที่สามารถเปิดรับรายได้แล้วเนี่ย ผมจะพาเข้ากลุ่ม Youpik Official ซึ่งจะมี youpikker ที่มีประสบการณ์ ช่วยโค้ชชิ่งการสร้างรายได้และเติบโตแบบตลอดชีพให้ด้วยนะครับ มีคนประสบความสำเร็จเยอะครับ มีรายได้เดือนนึง 20,000 up หลายคน และในอนาคตอาจจะเป็นผมด้วย ไม่ใช่อาจสิ "ต้องเป็นผม"ที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้นแบบพวกเขาในไม่ช้าครับ...
เรื่องนี้จะเป็นแค่เรื่องเล่า ถ้าคุณแค่อ่านและผ่านไปครับ แต่ถ้าอยากพิสูจน์ต้องลองด้วยตัวเองนะครับ ถ้าไม่ได้เงินจริง มาตะโกนด่าผมได้เลย 5555
สุดท้ายนี้ เรื่องที่ผมเอามาแชร์นี้ เป็นประสบการณ์ตรง เงินที่ทางแอพโอนเข้าบัญชีก็เงินจริง กดเงินไปซื้อของได้ครับหรือเอาไว้โอนช้อปออนไลน์ต่อในแอพ youpik ก็ได้ครับ จะได้เงินคืนอีกต่างหาก
ผมไม่ได้จะขายความฝัน ไม่ใช่คนที่เก่งการขายออนไลน์อะไร โปรดใช้วิจารณญาณ หรือเลือกที่จะไม่เชื่อได้ครับ แต่ลองศึกษา ก่อนที่จะมาสมัครรับรายได้แบบจริงจังครับ เผื่อถ้าใครยังว่างหรืออยากหารายได้เสริม เพราะเศรษฐกิจเอย โรคโควิดเอยทำให้เราต้องรีบหาเงินมาตระเตรียมไว้ ลองพิจารณาหนึ่งทางเลือกนี้ดูได้ครับ ขอบคุณครับ
โฆษณา