16 เม.ย. 2020 เวลา 05:51 • ท่องเที่ยว
EP3 : สมุทรปราการซิตี้
"หลายคนคงเคยสงสัยและหาวิธีที่จะจัดการกับความเหงาและเบื่อในเวลาเดียวกัน"
 
ผมคือหนึ่งคนที่ความเหงามันเข้ามาบ่อยเหลือเกิน พยายามหาวิธีจะกำจัดมันออกไปแต่ก็ไม่เคยค้นพบวิธีนั้นสุดท้ายความเหงามันเป็นส่วนหนึ่งกับชีวิตผมไปซะแล้ว โอเคครับและหนึ่งวิธีที่ทำให้ผมอยู่กับมันได้ก็คือการจับกล้องฟิล์มแล้วออกไปถ่ายภาพ ภาพที่เป็นมุมมองของเราเอง ในความเข้าใจของเราเอง วันนี้มีโอกาศได้ออกไปขับรถเล่นในจังหวัดที่ตัวเราเองอาศัยอยู่ "สมุทรปราการ" ....
ในความคิดของใครหลายๆคนคงคิดว่าจังหวัดนี้คงมีแค่อุตสาหกรรม โรงงาน ควันพิษเต็มไปหมด อันนี้ผมก็ไม่สามารถเถียงได้เลย แต่สิ่งที่ผมจะมาแสดงให้เห็นอีกหนึ่งมุมมองในวันที่สมุทรปราการมีแต่ความเหงาคุกเคล้าไปทั้งเมือง การเดินถ่ายภาพดูแสงสุดท้ายก่อนท้องฟ้าจะเปลี่ยนสีในจังหวัดนี้ก็ไม่ได้ขี้เหล่สักเท่าไหร่ การได้อยู่กับตัวเอง การได้ใช้ความคิดของตัวเองโดยที่ไม่ต้องคอยให้คนอื่นแนะนำมันก็มีความสุขเหมือนกันนะ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ตรงไหนสวย ตรงไหนน่าสนใจปล่อยให้ความคิดของเรานำทางไปครับ....
...... พยายามอย่าปิดกั้นความคิดตัวเราเองนะครับ มันไม่มีสิ่งไหนถูกหรือผิด สวยหรือไม่สวย ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ว่า การที่เราทำมันแล้วเราจะมีความสุขกับสิ่งนั้นมั้ย เพราะสุดท้ายความสุขนั้นจะเข้ามาเติมเต็มรอยยิ้มของคุณเอง 😌....
ติดตามรูปถ่ายได้ที่ #ig :AUTOBOy_35
🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
โฆษณา