17 เม.ย. 2020 เวลา 03:31 • ปรัชญา
1 วิธีที่ดีที่สุด ในการ...คือ...
KaptainPAO
วิธีที่ดีที่สุดในการฟัง คือ...ฟัง
วิธีที่ดีที่สุดในการพูด คือ...พูด
วิธีที่ดีที่สุดในการอ่าน คือ...อ่าน
วิธีที่ดีที่สุดในการเขียน คือ...เขียน
1
วิธีที่ดีที่สุดในการ Live คือ...Live
วิธีที่ดีที่สุดในการตัดต่อคลิป คือ...ตัดต่อคลิป
วิธีที่ดีที่สุดในการเล่นดนตรี คือ...เล่นดนตรี
1
เพราะฉะนั้น วิธีที่ดีที่สุดในการทำทุกสิ่งอย่าง ก็คือ...
#การลงมือทำ 👍
✍️ไม่มีอะไรมาทดแทนการลงมือทำได้
1
🐇 กระต่ายที่วิ่งเร็วกว่าเต่า...ก็ไม่สามารถชนะได้ เพราะมันนอนอยู่เฉยๆ โดยไม่ออกวิ่ง
แผนที่ที่ดีที่สุด...ก็ไม่สามารถทำให้คุณไปถึงจุดหมายได้ ถ้าคุณไม่ออกเดินทาง
ไอเดียแสนบรรเจิดล้ำเลิศที่สุด...ก็ไม่มีทางทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ ถ้าคุณไม่ลงมือทำ
แล้ว...จะลงมือทำ
ยังไงดีล่ะ...
.
.
🔥ทำทั้งๆ ที่...ยังไม่ต้องรอให้เก่งที่สุดในวงการ
เพราะว่า
-ถ้ารอให้เก่ง แล้วเมื่อไรจะเก่ง ถ้าไม่หัดทำ
-ไม่ต้องอายและกลัวขายหน้า กลัวผู้คนจะนินทาว่า...ฉันไม่เก่ง แล้วยังมาเสนอหน้าทำ
-รู้ไว้ครับว่า...คนที่เก่งสุดยอดในวงการ เขาผ่านการล้มเหลว การนินทาต่างๆ มาเยอะกว่าเราอีก เขาถึงได้สำเร็จ
-จงมั่นใจในตนเอง “เพชรจะงามก็ต้องผ่านการเจียระไน ใครจะเก่งต้องผ่านการฝึกปรือ”
🔥ทำทั้งๆ ที่...ยังไม่พร้อม 💯 เปอร์เซ็นต์
ฉันไม่มีทุน
บ้านฉันจน
ฉันไม่มีเวลา
ฉันไม่รู้จักใคร
ฉันไม่มีใครสนับสนุน
ฉันไม่มีนู่น ไม่มีนี่...
1
”ข้ออ้าง 🤬 สารพัด”
ผมไม่ได้บอกว่า ข้ออ้างมันไม่จริงนะครับ
.
ใช่แล้วครับ...
ข้ออ้างทั้งหลาย มันคือ “ความจริง”
ความจริงที่...ฉันไม่มีทุน
ความจริงที่...ฉันไม่มีเวลา
ความจริงที่...
แต่ข่าวดีคือ...
คุณสามารถ “เปลี่ยนความจริง” ได้นะครับ
1
เหมือนเครื่องบิน เริ่มต้นบินมาจากคนละที่กัน แต่ก็สามารถบินไปถึงจุดหมายปลายทางเดียวกันได้
คนเราทุกคน เริ่มต้นจากพื้นฐานต่างกัน เราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราก็เลือกที่จะบินไปสู่เป้าหมายที่เราต้องการได้
ดังนั้น...
เลิกหาข้ออ้าง ที่จะทำให้ตัวเราไม่ประสบความสำเร็จสักทีเถิดครับ
คุณไม่เบื่อ...เวลาที่มีเงินไม่พอใช้บ้างเหรอ
คุณไม่เซ็ง...เวลาที่ไม่ว่างบ้างเหรอ
เลิกอ้างดีกว่าครับ...
KaptainPAO
คุณ ก็เป็นคนนึงที่เป็นเอกในโลก
ไม่มีใครในโลกนี้เหมือนคุณ
.
คุณก็มีเกียรติ มีศักดิ์ศรีในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง
ที่สามารถก้าวหน้า และประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกัน...
1
ฉะนั้น...
👍 วิธีที่ดีที่สุดที่คุณทำได้ ณ ตอนนี้คือ
👉ต้อง...ทำทันที
👉ต้อง...ทำวันนี้
👉ต้อง...ทำเดี๋ยวนี้ดีที่สุด
กัปตัน PAO : วันนี้เฮาทำทันที
ชอบ...กดไลค์
โดนใจ...กดแชร์
.
เป็นกำลังใจให้กันและกันครับ
ขอบคุณที่เรามาเจอกันผ่านตัวหนังสือครับ 🙏
โฆษณา