17 เม.ย. 2020 เวลา 08:20 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีทุกท่านนะคะ 😊
ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกของเราอย่างเป็นทางการค่ะ
ไม่ว่าจะเข้ามาอ่านด้วยความตั้งใจ หรือ ไม่ตั้งใจก็ตาม...
กดติดตามกันด้วยนะคะ (นี่คือการบังคับ! ฮ่าๆ 😂)
เพจนี้มีชื่อว่า Plog diaries (จะอ่านว่า พี-ล็อก หรือ พล็อก ไปเลยก็ได้ค่ะ)
P มาจากตัวย่อชื่อของเราเอง
log ในที่นี้ เราตั้งใจให้หมายถึง การเข้าสู่ระบบ
diaries คงไม่ต้องแปลเป็นอื่นใด นอกจาก สมุดบันทึก
ดังนั้นชื่อเพจนี้เลยมีความหมายว่า การเข้าสู่สมุดบันทึก หรือเข้ามาสู่โบกของเรานั่นเอง
ไหนๆ ก็เป็นโพสต์แรกของเพจ เลยขออนุญาตแนะนำตัวทำความรู้จักกันก่อนนะคะ ❤️
ผู้เขียนชื่อ แพท แต่ไม่ค่อยมีใครเรียกชื่อ แพท เฉยๆ เพราะอะไรก็ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ 5555 😅 นอกจากนี้บางคนก็เรียก แพรว ชื่อนี้เป็นชื่อที่พ่อกับแม่ตั้งใจจะตั้งให้ในตอนแรก แต่ไปๆ มาๆ ดันมาจบที่ชื่อ แพท ซะอย่างนั้น ดังนั้นในบางครั้งเราเลยหยิบยกชื่อนี้มาใช้เป็นนามแฝงในบางงานที่ทำ
ใครชอบจะเรียกชื่อไหนเรียกได้ตามสะดวกเลยนะคะ
ส่วนเรื่องอายุ เห็นหลายๆ ท่านเขียนเป็นช่วงอายุ งั้นแพทขอตามเทรนด์ใส่เป็นช่วงอายุบ้างแล้วกันค่ะ ตอนนี้แพทอยู่ในช่วงอายุ 22-27 ปีค่ะ
เกิดที่จังหวัดสมุทรปราการ แต่พ่อกับแม่เป็นคนอีกจังหวัดหนึ่ง และปัจจุบันย้ายถิ่นฐานมาอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง เวลาใครถามว่าเป็นคนที่ไหนเลยไม่เคยตอบได้ซักที 😅
ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ตอนนี้ถือว่าเรารู้จักกันแล้วนะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก และ ยินดีที่ทุกคนเข้ามาสู่โลกของเราอีกครั้งค่า ❤️
สำหรับเพจนี้แพทจะถ่ายทอดความชอบ ความหลงใหล และความบ้าคลั่งของแพทในทุกด้านเลยค่ะ
หากได้เข้ามาในหน้าเพจ ก็จะเห็นว่าแท็กของเพจนี้ คือ การบันเทิง อาหาร และไลฟ์สไตล์ ซึ่งมันอาจจะดูไม่ค่อยเข้ากันซักเท่าไหร่ แต่นั่นคือคำที่น่าจะบ่งบอกแนวทางของเพจนี้ได้ดีที่สุดค่ะ
ตัวแพทเองชอบอ่านหนังสือ ชอบทำอาหาร-ขนม ชอบเล่นเกม ชอบดูหนัง-ดูละคร (ส่วนซีรีส์ก็ดูบ้างเป็นครั้งคราว) ชอบถ่ายภาพ และอีกมากมายหลายอย่าง
ด้วยความชอบที่มากสิ่งของแพทนั้น เลยทำให้เพจนี้เลยอาจจะมีแต่ความสับสนวุ่นวายไปบ้าง (รึป่าวนะ?) เพราะความชอบบางอย่างก็ต่างกันสุดขั้วเหลือเกิน แต่ก็อยากให้ทุกคนติดตามนะคะ (กะพริบตาอ้อนปิ๊งๆ สามที 😆)
เนื้อหาในเพจก็จะวนเวียนถึงเรื่องต่างๆ ที่บอกไปด้านบนเลยค่ะ
ต้องออกตัวล่วงหน้าว่าตัวแพทเองชอบหลายสิ่ง ดังนั้นข้อมูลที่เขียนในบางครั้งก็อาจจะมาจากความเข้าใจของตัวเอง อาจจะมีถูกบ้างหรือผิดบ้างปะปนกันไป หากใครมีสิ่งใดที่อยากแนะนำเพิ่มเติมก็สามารถแสดงความคิดเห็นได้เลยนะคะ
สุดท้ายนี้ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยบราวนี่คุ๊กกี้ที่ทำเองให้ทุกท่านได้ทานพร้อมกับจิบชา-กาแฟยามบ่ายแบบนี้ ฝากกดติดตามและกดไลค์ให้กันด้วยนะคะ ❤️
#ploglifestyle
#17042020
BROWNIE COOKIE BY PLOG DIARIES
โฆษณา