18 เม.ย. 2020 เวลา 02:29 • ไลฟ์สไตล์
💭 ว่าด้วยเรื่องฝากเพจ ฝากให้ติดตาม..!!?
เนิ้ตขอแสดงความคิดเห็นในฐานะเพจเพจหนึ่งที่มีผู้ติดตามเริ่มต้นจากศูนย์มาก่อน เท่าเทียมกันกับทุกๆเพจนะคะ (ตอนเข้ามาไม่มีฟังก์ชั่นบูสต์ผู้ติดตามค่ะ ใช้ความอดทนและความเพียรล้วนๆ)
ถึงแม้ตอนนี้เนิ้ตจะมีผู้ติดตาม 9k.แล้วก็ตาม แต่ในความรู้สึกเนิ้ตเอง "พยาบาลวิชาชีพอิสระ💉" ก็ยังไม่ได้เป็นเพจที่โด่งดัง หรือเป็นที่รู้จักมากมายค่ะ
ยังเป็นเพจเล็กๆ ที่ตัวแอดมินเองยังชอบวิ่งซนไปเยี่ยมเพจนั้น หยอกเพจนี้ อยู่เหมือนเดิม เหมือนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาที่ Blockdit นี้เลยค่ะ
🌟 สิ่งที่เนิ้ตอยากจะบอกคือ....
ทุกคนเริ่มต้นจากศูนย์เท่าๆกันค่ะ เนิ้ตอยู่ใน Blockdit นี้ มาประมาณ 10 เดือน ใช้เวลาว่างจากการอยู่เวรเข้ามาทำบทความในเพจตามสไตล์ของตัวเอง สลับกับเข้าไปอ่านบทความของเพื่อนๆตามเพจอื่นๆด้วย (เวลาไม่ได้เยอะแบบที่ทุกคนก็รู้ค่ะ)
ทั้งที่ช่วงแรกๆเพจของเนิ้ตก็มีผู้ติดตามแค่ 1 คนนะคะ (ก็คือตัวเนิ้ตเองนี่แหละ 555) แต่เนิ้ตก็ยังทำบทความออกมาอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ถึงแม้ว่าบทความช่วงแรกๆที่ทำออกมาแทบจะไม่มีคนอ่านเลยด้วยซ้ำไปค่ะ แค่มีคนสองคนก็ดีใจแล้ว
🌈 แต่ทุกคนเชื่อไหมคะว่าไม่เคยมีสักครั้งเลยค่ะที่เนิ้ตจะเข้าไปที่เพจอื่นๆแล้วคอมเมนท์ทำนองว่า
...... "สวัสดีค่ะ.. ฝากติดตามด้วยนะคะ" .......
 
แล้วฟิ้วววว..~ หายไป กลายเป็นโกโก้ครั้นนนช์!!!
แต่สิ่งที่เนิ้ตทำก็คือเข้าไปอ่าน ไปเล่น ไปแหย่ ไปหยอก ไปทุกเพจที่เราสนใจค่ะ แล้วก็ไม่ได้ไปรอบเดียวด้วยนะ ไปตลอดเวลาที่เห็นบทความใดๆเด้งขึ้นมาหน้าฟีดค่ะ ไปจนจำแอดมินเพจนั้นได้ แล้วเขาก็จำเราได้ ไปทักโดยที่ไม่ได้สนใจว่าจะมีใครมาติดตามเราหรือเปล่าด้วยซ้ำ
และสิ่งที่สำคัญมากกว่าการไป ลัล ลัล ลา แว๊บไปแว๊บมา ยิ่งกว่าซินเดอเรลล่า ในเพจเพื่อนๆก็คือ การทำบทความของเราให้ดีที่สุด ให้มีคุณภาพและตรงกับความสนใจของคนอ่านมากที่สุดค่ะ
เน้นใส่เอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของเราลงไปในบทความนั้นๆ เพราะสิ่งนี้จะช่วยสร้างความประทับใจและชวนให้ผู้ที่ผ่านมาเห็นเพจเรากดติดตามเพจเราแบบไม่ลังเล และยังติดตามบทความต่อๆไปของเราอีกด้วยค่ะ (เป็น FC)
🌟 ฝากถึงเพจใหม่ๆนะคะ...
สิ่งที่ต้องทำอันดับแรกคืออ่านกฎของ Blockdit ก่อนค่ะ ซึ่งตามกฎระบุไว้ชัดเจนอยู่แล้วในส่วนของหัวข้อคำถามที่มักพบบ่อยว่า...
ในกรณีที่มีการสร้างส่วนร่วมอย่างไม่เหมาะสมคือ การแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของคนอื่นที่เชิญชวนให้ไปมีส่วนร่วมกับโพสต์ของตนเอง นั่นถือว่าเป็นการผิดกฎนะคะ ทั้งนี้ก็เพื่อให้สังคม Blockdit เป็นสังคมที่สร้างสรรค์และแตกต่างนั่นเองค่ะ
✨กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จภายในวันเดียวฉันใด ผู้ติดตามก็ไม่ได้หลั่งไหลมาในวันเดียวฉันนั้น✨
เพจเล็กๆของคุณก็เหมือนอิฐเหมือนปูนค่ะ ค่อยๆก่อร่างสร้างผลงานที่มีคุณภาพไปเรื่อย วันหนึ่งก็จะเสร็จสมบูรณ์เป็นกรุงโรมที่ยิ่งใหญ่และสวยงามเอง แบบนี้คงจะให้ความรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเองไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ 😊
ทุกวันนี้เนิ้ตกำลังเปิดสร้างกรุงโรมสาขาที่ 2 อยู่ค่ะ และคาดว่าจะขยายสาขาไปเรื่อยๆด้วยอิฐด้วยปูนที่ตัวเองค่อยๆก่อขึ้นมานี่แหละ สร้างอย่างสบายใจ มีสติ และไม่รีบร้อน มีแฟนเพจมากมายค่อยๆช่วยกันสร้างอย่างเต็มใจ จนกรุงโรมของเนิ้ตทั้งแข็งแกร่งและสวยงามไม่แพ้ใครๆ
✨อย่าทิ้งแฟนเพจ แล้วแฟนเพจจะไม่ทิ้งเรา ✨
💗นี่คือความภูมิใจที่อยากบอกค่ะ..!!!
ลองคิดดูสิคะว่า ถ้าคนเหล่านั้นเข้ามาติดตามเราด้วยความเกรงใจ กรุงโรมที่เราสร้างขึ้นมาได้มันจะได้มาตรฐานหรือเปล่าคะ หรือว่าจะมีคนหายไประหว่างทางกี่คน เพราะเขาไปเจอกรุงโรมแห่งใหม่ที่ถูกใจมากกว่า
ขอให้ทุกคนใจเย็นๆ และอดทนค่อยเป็นค่อยไปอีกสักหน่อยนะคะ เนิ้ตเองบ้าๆบอๆแถมเวลาก็น้อยขนาดนี้ยังทำได้ เนิ้ตเชื่อว่าคุณเองก็ทำได้ค่ะ ยิ่งตอนนี้มีผู้ใช้จำนวนมากขึ้น ก็ยิ่งง่ายกว่าเมื่อก่อนอีกหลายเท่าแน่ๆเลยนะคะ
😊 ฝากให้คิดค่ะ✨
#เนิ้ต #พยาบาลวิชาชีพอิสระ💉
ปล. " It's me สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าฉัน"
ตอนนี้สนุกมากจริงๆค่ะ ชอบที่ทุกคนทะยอยกันออกมาเล่นให้เพื่อนๆได้ทำความรู้จักกันเพิ่มขึ้นอีกนิด ได้เห็นในมุมที่น่ารักและร้ายกาจของใครหลายๆคนอีกด้วย สนุกมากจริงๆนะคะ 5555
ขอบคุณทุกๆคนมากเลยที่มาเล่นด้วยกันค่ะ เนิ้ตตามกรี๊ดไปทุกบ้านจนคอจะแตกแล้ว อาจจะเสียงแหบไปสักพักนะคะ
(จริงๆแหบอยู่แล้วมะแก..> เสียงพิมมี่ 55555)
ตอนนี้กำลังใช้ต่อมทาโร่สแกนไปทั่วทุกแห่งหนตำบล Blockdit เลยค่าาาา 😁
✈️จะไปทางไหนก็บอกมา.. แล้วเนิ้ตจะพาไป 🎵
[ เป็นกิจกรรมในวันหยุดยาวที่แสนพิเศษของเนิ้ตเลยนะคะ แค่นี้ก็คุ้มสุดๆแล้วว เย้ๆๆๆ ]
โฆษณา